Lâu đài dát vàng của đại gia Long An trang hoàng đón Tết, đêm đêm rực sáng quốc lộ 1

Lâu đài dát vàng vốn đã nguy nga tráng lệ, nay lại được trang trí lộng lẫy hơn trước thềm Tết Nguyên đán.

Giáp Tết từ lâu đã trở thành "ngày hội dọn nhà toàn dân", khi mà  mọi công việc bận rộn phải gác lại cho công tác dọn dẹp, sắm sửa trang hoàng nhà chuẩn bị đón năm mới. Người thường hay chọn thời điểm 26, 27 âm lịch mới rục rịch sửa soạn, còn những nhà giàu thì tầm này đã thấy không khí lắm rồi.

Như chủ nhân của lâu đài Đại Thành (Long An) mới đây đã khoe diện mạo mới của nhà mình, sẵn sàng để đón Tết rồi. Loạt clip được đăng tải khiến dân tình không khỏi khoáng ngợp bởi sự giàu có. 

Lâu đài ở Long An được trang hoàng để đón Tết Nguyên Đán

Lâu đài này rộng khoảng 1000m2, thuộc sở hữu của một đại gia chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng. Lâu đài nằm ngay sát quốc lộ 1 nên tối tối, khi gia chủ thắp đèn là cả đoạn đường rực sáng theo.

Gia chủ đầu tư chăng đèn từ cổng vào, sân vườn cho đến một số chi tiết ở mặt tiền, khiến lâu đài vốn đã nguy nga tráng lệ, nay lại càn bắt mắt hơn. Nhiều người ở Sài Gòn cũng phải tò mò tới Long An để chụp hình.

Cũng chính sự nổi tiếng này nhiều khi mang lại các sự cố dở khóc dở cười, khi mà một số cô nàng sống ảo đã nhận vơ mình là người sống tại đây. Thậm chí, có người còn "mượn" cả ảnh tổ chức sinh nhật hoành tráng của ông chủ lâu đài để nói rằng sinh nhật mình.

lau-dai-dat-vang-cua-dai-gia-long-an-trang-hoang-don-tet-dem-dem-ruc-sang-quoc-lo-1

Gia chủ tiết lộ, thời gian xây dựng căn nhà khoảng 2 năm và hiện tại vẫn đang hoàn thiện nội thất. lau-dai-dat-vang-cua-dai-gia-long-an-trang-hoang-don-tet-dem-dem-ruc-sang-quoc-lo-1

lau-dai-dat-vang-cua-dai-gia-long-an-trang-hoang-don-tet-dem-dem-ruc-sang-quoc-lo-1

Tùy vào ánh sáng và thời tiết mà ngôi nhà sẽ có diện mạo khác nhau khi lên đèn.lau-dai-dat-vang-cua-dai-gia-long-an-trang-hoang-don-tet-dem-dem-ruc-sang-quoc-lo-1lau-dai-dat-vang-cua-dai-gia-long-an-trang-hoang-don-tet-dem-dem-ruc-sang-quoc-lo-1

Phía trước là khoảng sân rộng rãi có sức chứa hàng trăm bàn tiệc. Gia chủ cũng xây cả hồ bơi lớn.

Theo GiaDinh