Lan Khuê bất ngờ 'vạch trần' cuộc sống và con người thật của Mai Ngô

Ngoài ra, Mai Ngô cũng liền đăng tải status lên tiếng "đáp trả" HLV của mình.

Trong tập 4 The Face, mối quan hệ giữa Lan Khuê và Mai Ngô khiến khán giả vô cùng nghi ngại. Vì bị HLV của mình chọn vào top nguy hiểm với lý do không khiến cô thuyết phục, Mai Ngô đã dành tặng cho Lan Khuê 1 “combo” với 1 cái bĩu môi và 3 phát ngôn gây sốc: “Đây là một quyết định không sáng suốt”, “Chị đừng có mà hối hận!” và “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”. 

Những tưởng đó là dấu chấm hết cho Mai Ngô tại The Face vì không còn nhận được sự ưu ái cũng như cái nhìn tích cực từ phía HLV của mình nhưng không! Trở về từ vòng nguy hiểm, Mai Ngô tiếp tục trở thành “gà chiến” đáng gờm trong team Lan Khuê ở tập 5. Mới đây, HLV Lan Khuê còn đăng tải riêng 1 dòng status viết về Mai Ngô, mang đến cái nhìn cụ thể, chân thực hơn về con người và cuộc sống của cô gái có cá tính mạnh này.

Khán giả hẳn vẫn chưa quên, trong quá trình trao đổi với HLV Hà Hồ để chọn ra người phải dừng cuộc chơi, Quỳnh Mai đã không thể kìm nén cảm xúc, khóc thút thít và thậm chí có lúc nấc lên. Đó là khi cô nàng tiết lộ về cuộc sống khó khăn của mình từ cái ăn, cái mặc, từ vật chất tới tinh thần để đến với The Face.

Lan Khuê bất ngờ 'vạch trần' cuộc sống và con người thật của Mai Ngô

Status của Lan Khuê dành cho Mai Ngô

Lan Khuê viết: “Nhà Quỳnh Mai ở Thủ Đức. Nhà xa, Mai cũng không đi xe nên mỗi lần lên trung tâm thì đi xe bus. Lên đến trung tâm rồi thì có thể đi quá giang bạn bè, sang tí thì taxi/uber/grab, tiết kiệm thì xe ôm. 

Mấy lần người quen cũng nhận ra Quỳnh Mai trên những chuyến xe bus. Hôm chụp những tấm ảnh này cùng team Lan Khuê. Mai cũng tới studio bằng xe ôm để di chuyển từ buổi talkshow ở quận 1 về studio ở Tân Kỳ – Tân Quý.

Đối với người lớn tuổi, người trên Mai luôn lễ phép. Đối với các bạn trang lứa, Mai vốn quen một mình trong sinh hoạt và làm việc nên hơi xa cách. Vì vậy Mai sẽ luôn có những tranh cãi. Chính sự tranh cãi càng khiến cho Mai trở nên thú vị. Mai nếu biết cách thu hẹp khoảng cách với đồng nghiệp thì chắc chắn sẽ không chỉ được lòng khán giả mà được cả đồng nghiệp quý mến.”

Lan Khuê bất ngờ 'vạch trần' cuộc sống và con người thật của Mai Ngô

Còn đây là cảm xúc cũng như phản ứng của Quỳnh Mai khi biết rằng HLV viết status về mình

Gạt sang 1 bên những mâu thuẫn với 2 thí sinh còn lại diễn ra trong tập 3, lần này Mai Ngô trở nên vô cùng thiện chí và nhiệt tình giúp đỡ Thu Hiền, Kim Chi bằng kinh nghiệm của mình với hy vọng tất cả sẽ có được những màn biểu diễn đẹp nhất. 

Lan Khuê bất ngờ 'vạch trần' cuộc sống và con người thật của Mai Ngô

Hình ảnh lộng lẫy, ấn tượng của Mai Ngô trong tập 5 The Face

Theo Anh Hoàng/motthegioi