Lần đầu tiên nói về chuyện ly hôn vợ, thái độ của tỷ phú Bill Gates gây bất ngờ

Đây là lần đầu tiên, tỷ phú Bill Gates tiết lộ về cuộc hôn nhân 27 năm. Ông ấy nhận lỗi về mình.​

Ngày 4/5, tỷ phú Bill Gates đã thông báo về tình trạng mối quan hệ của mình với người vợ gắn bó 27 năm, Melinda. Họ đã quyết định ly hôn và không công bố lý do dẫn đến tan vỡ. Trước khi công bố chuyện này, gia đình của Bill Gates và Melinda được coi là kiểu mẫu. Họ giàu có, con cái nếp tẻ đầy đủ.

Tuy cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates được ca ngợi nhưng đằng sau đó có rất nhiều góc khuất buồn lòng. Vợ cũ của ông, Melinda đã từng chia sẻ bà cô đơn trong chính ngôi nhà lớn của mình. Bà còn tiết lộ thời gian ở nhà nuôi con, làm nội trợ, bà Melinda đã phải dùng cụm từ "làm việc không công trong chính ngôi nhà của mình" để miêu tả về quãng thời gian ấy.

lan-dau-tien-noi-ve-chuyen-ly-hon-vo-thai-do-cua-ty-phu-bill-gates-gay-bat-ngo

Tỷ phú Bill Gates nhận lỗi về bản thân sau khi ly hôn vợ.

Ngoài cuộc sống bí bách của người vợ, mới đây, ông Bill Gates vướng tới lùm xùm ngoại tình, có đời sống trụy lạc. Theo tờ Wall Street Journal, Hội đồng quản trị Tập đoàn Microsoft đã thuê một công ty luật để tiến hành cuộc điều tra.

Tờ Dow Jones còn tiết lộ chi tiết các thành viên Hội đồng quản trị đã thuê công ty luật tiến hành điều tra sau khi nhận được lá thư từ một kỹ sư của Microsoft, người nói rằng cô đã có quan hệ tình ái với Gates trong nhiều năm

Suốt thời gian qua, thông tin ngoại tình của tỷ phú Bill Gates được truyền thông chú ý. Trước những thông tin này, tỷ phú Bill Gates vẫn im lặng. Và mới đây ngày 12/7, ông đã chính thức lên tiếng về chuyện hôn nhân của mình.

Cụ thể, tại "Trại hè dành cho các tỉ phú" được tổ chức ở Sun Valley, bang Idaho, ông Bill Gates chực trào nước mắt, theo một người tham dự trại hè tiết lộ.

Một người có mặt tại trại hè đã kể: "Về cơ bản ông ấy đề cập thực tế vụ ly hôn là lỗi của ông ấy". Ông này cũng cho biết nhà sáng lập Microsoft "có vẻ hơi xúc động về điều đó": "Ông ấy như thể chực trào nước mắt". Khi đưa tin về cuộc chia sẻ này, trong tờ New York Times không dùng từ ngoại tình nào.

Theo GiaDinh