Lam Trường dính tin đồn hôn nhân rạn nứt

Nam ca sĩ đã có những lời đính chính khi bị nghi ngờ hôn nhân trục trặc sau dòng trạng thái đầy tâm trạng của vợ.

Chuyện hôn nhân của gia đình ca sĩ Lam Trường bị đồn thổi gặp vấn đề khi người hâm mộ thường xuyên thấy những dòng tâm sự đầy tâm trạng của Yến Phương - vợ ''anh hai''.

Trong kì nghỉ lễ vừa qua, bà xã của nam ca sĩ cũng tiếp tục cập nhật dòng trạng thái buồn bã khiến người xem không khỏi nghi vấn rằng cặp đôi đang trục trặc.

lam-truong-dinh-tin-don-hon-nhan-ran-nut

Yến Phương đăng tải hình ảnh hai mẹ con và viết: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn".

 

Nhiều người đồn đoán rằng tình trạng hôn nhân của vợ chồng Lam Trường - Yến Phương có dấu hiệu rạn nứt bởi bà xã Lam Trường phải tự mình chăm con trong khi chồng lưu diễn triền miên khiến cô gặp áp lực tâm lý.

lam-truong-dinh-tin-don-hon-nhan-ran-nut
Đứng trước tin đồn hôn nhân sắp đổ vỡ, Lam Trường đã có động thái như trấn an khán giả khi đăng tải ảnh hạnh phúc bên vợ cùng con gái. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ".
 
lam-truong-dinh-tin-don-hon-nhan-ran-nut

Nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái như để trấn an tinh thần khán giả trước tin đồn hôn nhân rạn nứt.

 

lam-truong-dinh-tin-don-hon-nhan-ran-nut
Lam Trường đăng ảnh vui đùa cùng con gái Yên Lam.

Theo GiaDinh