Lâm Khánh Chi: "Tặng 10 tỷ đồng cho ai kiếm ra phụ nữ 40 tuổi trẻ đẹp như tôi"

Tham gia một buổi phỏng vấn gần đây, Lâm Khánh Chi khẳng định chưa bao giờ tự phong là công chúa. Ở tuổi 40, mỹ nhân chuyển giới tự tin với nhan sắc hiện tại của mình.

Các diễn đàn giải trí lan truyền đoạn video Lâm Khánh Chi tham gia ghi hình cho một talkshow mới nhất. Vốn có những phát ngôn gây tranh cãi, lần này, ca sĩ chuyển giới cũng không ngoại lệ.

Một fan đưa ra câu hỏi: "Tôi có đọc bình luận: “Nhìn Lâm Khánh Chi như Hoàng thái hậu mà lúc nào cũng xưng là câu chúa”. Chị nghĩ sao về bình luận này?”.

Nhanh chóng, Lâm Khánh Chi bày tỏ: “Trước khi hỏi như vậy, bạn nên xem hết các clip hoặc đọc báo về cuộc đời tôi. Tôi không bao giờ tự nhận mình là công chúa.

Tôi nói thẳng cho bạn biết luôn, hiện tại tôi không thích mọi người gọi mình là công chúa. Gia đình, bạn bè trước đây cưng chiều nên gọi tôi là công chúa. Nếu bạn muốn biết rõ hơn tại sao mọi người gọi tôi như thế thì nên đọc cuốn tự truyện của tôi, tôi không hề tự xưng”.

Ca sĩ chuyển giới còn nhấn mạnh: “Tôi đã 40 tuổi rồi, và nếu như bạn kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như tôi thì tôi cho bạn 10 tỷ đồng”.

Lâm Khánh Chi:

Mỹ nhân chuyển giới tuyên bố tặng 10 tỷ đồng cho ai kiếm được người 40 tuổi mà trẻ đẹp như mình.

Bên cạnh đó, khi fan hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô chỉ chỉnh sửa mũi, còn những bộ phận khác trên gương mặt đẹp tự nhiên.

Trong chương trình, ca sĩ 40 tuổi cũng cho biết từ 3 năm trước cô từng có ý định thi Hoa hậu chuyển giới nhưng đến hiện tại vẫn chưa có duyên.

“Từ bé đến hiện tại, tôi chưa tham gia cuộc thi nào. Tôi từng có ý định thi hoa hậu chuyển giới nhưng vì không có duyên nên khó có thể đi thi nữa. Từ nay tới năm sau, hoặc một, hai năm nữa mà có dịp thuận tiện, tôi có thể tham gia cuộc thi nhan sắc nào đó nếu khán giả yêu cầu và ủng hộ”, cô nói.

lam khanh chi: “tang 10 ty dong cho ai kiem ra phu nu 40 tuoi tre dep nhu toi” hinh anh 2

Lâm Khánh Chi sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc nếu có cơ hội và được ủng hộ.

Trước đó, Lâm Khánh Chi “vỗ mặt” fan Hương Giang Idol liên tục vào trang cá nhân của cô mỉa mai, chỉ trích. Ngoài ra, cô còn tuyên bố gây xôn xao: "Hương Giang không thể nào hơn tôi được".

Theo Lâm Khánh Chi, từ trước đến nay mối quan hệ giữa cô và Hương Giang Idol hoàn toàn bình thường và tốt đẹp. "Mọi điều ác ý đều xuất phát từ fan của Giang khi mang cả hai ra so sánh, cùng nhiều lời khiếm nhã. Trước đây, đám cưới tôi vẫn mời Giang nhưng do bận đi thi nên cô ấy không đến được", Khánh Chi chia sẻ.

Theo DanViet