Lại thêm cô giáo chủ nhiệm ở Bà Rịa đánh 22 học sinh lớp 8 bầm tím

Một cô giáo chủ nhiệm của Trường THCS Long Toàn, TP Bà Rịa đã đánh 22 học sinh trong lớp khiến nhiều em bị bầm tím. Vụ việc này đã gây xôn xao trong ngành giáo dục tỉnh và UBND TP Bà Rịa đang vào cuộc xử lý.

lai-them-co-giao-chu-nhiem-o-ba-ria-danh-22-hoc-sinh-lop-8-bam-tim

Trường THCS Long Toàn nơi giáo viên chủ nhiệm đánh 22 học sinh bầm tím. 

Chiều 1.4, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND TP Bà Rịa xác nhận có vụ việc cô giáo chủ nhiệm đánh 22 học sinh gây bất bình trong phụ huynh.

Theo ông Hoàng, vụ việc xảy ra tại Trường THCS Long Toàn, (TP Bà Rịa). Một cô giáo dạy toán bị phụ huynh tố là đã đánh 22 học sinh lớp 8A1 bằng thước bảng trong ngày 29.3 dẫn đến nhiều em bị bầm tím.

"Vụ việc đã được lãnh đạo nhà trường, Phòng giáo dục thành phố báo cáo lên UBND thành phố Bà Rịa. Hiện UBND thành phố đang họp để xử lý vụ việc, tôi đã chỉ đạo phải làm rõ sự việc và xử lý nghiêm vi phạm." - ông Hoàng nói.

Được biết, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo H viết bản tường trình và kiểm điểm vụ việc. Đồng thời, lãnh đạo Phòng giáo dục TP Bà Rịa và Ban giám hiệu trường THCS Long Toàn đã đến nhà các học sinh bị cô giáo H đánh để xin lỗi phụ huynh.

Theo Laodong