Kon Tum: Đau lòng cha hiếp dâm con gái đến có thai

Thấy con gái vừa đi học về, nhà lại không có ai nên A Srep đã đóng cửa rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình. Thấy con không phản ứng gì nên cứ 7-15 ngày A Srep lại quan hệ với con gái một lần. Hiện, cô bé đã có thai sau khi được mẹ đưa đi khám.

Ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam A Srep (SN 1962, trú tại thôn Kon Sơ Lam I, phường Trường Chinh, TP.Kon Tum) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng tháng 11/2018 sau khi uống rượu về A Srep thấy nhà không có ai. Đúng lúc này, thấy con gái của mình là cháu Y.Đ (sinh ngày 21/10/2003) đi học về, thấy vậy A Srep đã đóng cửa nhà rồi kéo Đ. lại đòi quan hệ tình dục. Thấy Đ. không phản ứng gì nên A Srep đã thực hiện hành vi “đồi bại” của mình.

kon-tum-dau-long-cha-hiep-dam-con-gai-den-co-thai

Đối tượng Srep tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum

Từ đó, khoảng 7 – 15 ngày, A Srep lại quan hệ tình dục với Đ. một lần, tổng cộng A Srep đã quan hệ tình dục với Đ. 5 lần. Đến tháng 3/2019, mẹ Đ. phát hiện con gái có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám và phát hiện con gái mình có thai. Đến ngày 19/5, Cơ quan Công an phát hiện sự việc và mời A Srep về trụ sở để làm việc.

Tại Cơ quan điều tra, A Srep đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tổng cộng A Srep đã quan hệ tình dục với  Đ. 5 lần.

Hiện, cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lí theo đúng quy định của pháp luật.

Theo DanViet