Kinh hãi phát hiện đồ ăn có dòi ở KTX Đại học Quốc gia TP HCM



Sau khi mua cơm từ căn tin KTX về phòng, một số sinh viện Đại học Quốc Gia TP HCM kinh hãi vì thấy dòi nhúc nhúc trong đồ ăn.

Theo đó, vào khoảng 10h trưa ngày 14/6 một bạn nữ tên T. ( SN 1996, sinh viên trường Đại Học Nông Lâm TP HCM ) xuống căng tin nhà B3 mua cơm với cá.

Khi mang thức ăn về phòng, trong lúc đang ăn thì T. cùng một số bạn trong phòng hốt hoảng khi phát hiện trong cá có mấy con dòi đang bò nhúc nhích. Ngay sau đó, T. dùng điện thoại quay clip lại và đăng lên trang Fan Page của Kí Túc Xá ĐHQG TP HCM.

Kinh hãi phát hiện đồ ăn có dòi ở KTX Đại học Quốc gia TP HCM

Nhận được thông tin, ông Trần Thanh An - Giám đốc KTX ĐHQG TP HCM cùng ban quản lí tới kiểm tra căn tin trên. Sau những chứng cứ thu thập được, ông An đã yêu cầu chủ nhà ăn này tạm ngưng hoạt động để tiếp tục điều tra xử lí.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên sinh viên phát hiện đồ ăn mua từ căn tin KTX có dòi. Những lần trước đó, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ sinh viên, Ban quản lí KTX đã nhanh chóng vào cuộc và các chủ nhà ăn căn tin đã hứa hẹn sẽ không tái phạm nữa.

Tuy nhiên nhiều lần sau đó sinh viên vẫn phải ớn lạnh vì tiếp tục phát hiện đồ ăn của KTX không đảm bảo vệ sinh.

Theo Xuân Đoàn (phapluatplus)