Không phải du học, Hương Tràm bị đồn nghỉ hát vì lý do này

Thông tin Hương Tràm nghỉ hát để sáng Mỹ sinh con khiến cư dân mạng xôn xao.

Hương Tràm nghỉ hát để sinh con?

Ngày 5/5, trong buổi giao lưu với khán giả tại Hà Nội, ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ về việc cô sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để du học và chữa bệnh tâm lý.

“Do áp lực mà Tràm đã tự làm đau bản thân mình nên xin phép mọi người cho Tràm được nghỉ ngơi để sức khỏe của mình được tốt hơn” – ca sĩ Hương Tràm chia sẻ.

khong-phai-du-hoc-huong-tram-bi-don-nghi-hat-vi-ly-do-nay

Hương Tràm nghỉ hát để sáng Mỹ sinh con khiến cư dân mạng xôn xao

Tuy nhiên mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lại râm ran xuất hiện thông tin nữ ca sĩ vì mang thai mới dùng lí do bệnh tật để sang Mỹ sinh con.

khong-phai-du-hoc-huong-tram-bi-don-nghi-hat-vi-ly-do-nay

Một số tin đồn về Hương Tràm trên mạng xã hội

Đối mặt với tin đồn này, quản lí truyền thông của Hương Tràm vừa đáp trả cực gắt rằng:

"Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là “Lòng tin”.

khong-phai-du-hoc-huong-tram-bi-don-nghi-hat-vi-ly-do-nay

Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Phạm Thị Hương Tràm vẫn với suy nghĩ đơn giản là: Mệt quá à, quẳng gánh lo đi mà vui sống".

"Quyết định dừng ca hát, sang Mỹ du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ một năm qua. Cả ê-kíp, những người bạn của Tràm đã biết về dự định này. Bây giờ, khi đã thu xếp mọi việc ổn, cô ấy mới công khai thông tin với khán giả. MV mới và hai buổi họp fan tại Hà Nội và TP.HCM như một lời chào tạm biệt với khán giả", người đại diện lý giải.

khong-phai-du-hoc-huong-tram-bi-don-nghi-hat-vi-ly-do-nay

Phía Hương Tràm nhắn nhủ mọi người đừng xét nét, đánh giá và bàn luận về quyết định của cô ấy. Nữ ca sĩ mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

Theo GiaDinhVietNam