Khởi My - Kelvin Khánh tuyên bố không sinh con gây tranh cãi nảy lửa

Thông tin Khởi My và Kelvin Khánh không sinh con và sẽ sống vậy tới già làm nổ ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. 
 
Mới đây, trong buổi gặp gỡ fan, Kelvin Khánh cho biết anh và Khởi My thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già nhưng nếu đến một thời điểm nào đó vợ chồng anh thấy cần có con sẽ tính tiếp.

Về phía Khởi My, cô hài hước chia sẻ: “Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy”.

Câu chuyện Khởi My và Kelvin Khánh không sinh con gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi này nên có con để thêm “vui cửa vui nhà”. "Mình thấy có con là điều hạnh phúc nhất của phụ nữ về già mới thấy cô độc", "Có con hơi mệt nhưng vui lắm”, bình luận của các tài khoản không đồng tình với quan điểm của Khởi My và Kelvin Khánh.

Tuy nhiên, không ít khán giả lại ủng hộ quan điểm không sinh con của Khởi My và Kelvin Khánh vì cho rằng đây là quyết định riêng tư của cặp đôi, hơn nữa cả hai mới chỉ đang nói về thời điểm hiện tại mà thôi.

Đọc kĩ nha mấy bạn, hiện tại thì không thích không có nghĩa là sẽ không có con, cái gì mà ích kỷ ở đây không biết?”, một tài khoản bênh vực Khởi My - Kelvin Khánh khi cặp đôi bị chỉ trích.

Một số cư dân mạng khác cũng lên tiếng bảo vệ cặp đôi: “Tùy suy nghĩ mỗi người thôi. Họ cảm thấy ổn với điều đó là được. Chứ mọi người đừng lấy suy nghĩ lấy chồng lấy vợ là cứ phải sinh con rồi áp đặt lên người khác”, “Sinh hay không là do vợ chồng người ta quyết định, nhiều người vô duyên quá”.

khoi-my-kelvin-khanh-tuyen-bo-khong-sinh-con-gay-tranh-cai-nay-lua

 Khởi My - Kelvin Khánh không sinh con. Ảnh: FBNV

Trước những ý kiến trái cãi chuyện Khởi My - Kelvin Khánh thống nhất không sinh con, mẹ của Khởi My cho biết bà tôn trọng quyết định của các con.

Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con. Mỗi người một cuộc sống mà, tôi làm tròn bổn phận của mình là xong rồi. Tôi giờ già cả, chỉ mong các con hạnh phúc là mình mãn nguyện nhất”, mẹ của Khởi My chia sẻ trên Zing.
 

Thu Cúc

Theo Kienthuc

----

Xem thêm:

+41 tuổi, "Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90" vẫn vô cùng táo bạo

+Tăng Thanh Hà mắc căn bệnh mà nhiều người Việt cũng mắc, chuyên gia chỉ rõ các thói quen dẫn đến mắc bệnh

+Cuộc sống của hot girl nóng bỏng sau 5 năm ngồi tù vì cá độ, bán dâm giờ ra sao?

-----