Khoe nhẫn kim cương ở vị trí đặc biệt, Minh Hằng sắp kết hôn?



Nữ ca sĩ dường như đã sẵn sàng cho việc lên xe hoa với người yêu nên mạnh dạn khoe chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón tay áp út.

Vừa trở về từ chuyến du lịch Châu Âu, Minh Hằng khiến người hâm mộ bất ngờ và đặt nghi vấn về việc cô sắp sửa lên xe hoa trong thời gian tới vì động thái lạ. Cụ thể, nữ diễn viên vừa khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương “khủng’’ ở vị trí khá đặc biệt. Người đẹp đã đeo nhẫn ở ngón tay áp út - vị trí thường chỉ để đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới.

khoe-nhan-kim-cuong-o-vi-tri-dac-biet-minh-hang-sap-ket-hon

Người hâm mộ đặt ra nghi vấn, có thể trong chuyến du lịch Châu Âu vừa rồi, nữ ca sĩ đã được bạn trai cầu hôn và có thể chuyện kết hôn sẽ không còn xa nữa. Tuy nhiên, fan cũng tò mò về người đàn ông của Minh Hằng bởi trước đó cô chưa hề để lộ danh tính cũng như gương mặt của bạn trai.

Nhiều lần, khán giả chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Hằng và bạn trai nhưng cô chỉ chụp phía sau hoặc khoe ảnh nắm tay, giấu mặt. Đời tư của Minh Hằng khá kín đáo vì thế việc cô đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út càng khiến người hâm mộ nghi ngờ và tò mò hơn.

khoe-nhan-kim-cuong-o-vi-tri-dac-biet-minh-hang-sap-ket-hon

Trước đó, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra thông tin người đàn ông bí ẩn của Minh Hằng nhờ một vài chi tiết và cho rằng anh chính là tình cũ của diễn viên Cao Thái Hà. Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết của dân mạng còn sự thực thì phải chờ Minh Hằng tiết lộ.

khoe-nhan-kim-cuong-o-vi-tri-dac-biet-minh-hang-sap-ket-hon

Theo GiaDinh