Khóc ròng vì bị vợ chưa cưới "cướp đời trai" rồi ngay sau đó lại từ hôn với lý do khó tin

31 tuổi chưa một lần “yêu“ ai, cho tới khi trao thân gửi phận cho vợ sắp cưới nhưng chàng trai lại nhận lời hủy hôn ngay sau đó mà lí do thì không ai có thể ngờ.

Hai gia đình đã qua lại, đám cưới đã định, thế mà các cặp đôi vẫn có thể chia tay như thường. Thế nhưng, lí do dẫn tới việc chia tay khi sắp kết hôn thì lại vô vàn. Và câu chuyện đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội hôm nay chính là câu chuyện của một chàng trai bị hủy hôn vì lý do mà ai nghe xong cũng cười ngất.  

Câu chuyện được một chàng trai chia sẻ trong một nhóm kín dành cho chị em phụ nữ, khiến ai cũng cười bò. Có thể, chàng trai đó đang rất khổ và bối rối vì không dưng bị nói lời chia tay vì một lý do lãng xẹt, nhưng sự việc anh chàng kể quá hiếm và độc đáo nên cư dân mạng vẫn không thể nhịn được cười .

Khóc ròng vì bị vợ chưa cưới

Câu chuyện khiến nhiều người cười ngất. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện dường như có chút ngược. Việt Nam là một nước vẫn còn nặng những giá trị truyền thống, trong đó có việc trinh tiết của người phụ nữ. Phụ nữ mới là người cần phải giữ mình, còn đàn ông con trai lại mặc nhiên được phép tự do. Nhưng nhiều bạn trẻ hiện nay cũng sống phóng khoáng hơn, không còn quá đặt nặng vấn đề này. Tuy là vậy, nhưng nếu như bạn gái thậm chí bạn trai giữ gìn được là tốt, vậy mà sao cô gái này lại nói lời chia tay?

Đó chính là mấu chốt của vấn đề khiến ai cũng đi từ buồn cười, rồi tới thắc mắc và hoài nghi. Nhưng sau khi tĩnh tâm lại để suy nghĩ, có lẽ cô gái này cũng có cái lý riêng của mình.

Facebook B.P đầy thông cảm với bạn nữ, chia sẻ: "Có thể bạn ấy sợ 31 tuổi mà bạn chưa một lần quan hệ bạn sẽ kỹ tính trong chuyện này và về sau bạn sẽ mang quá khứ của cô ấy ra để chì chiết. Mình nghĩ hai người nên thẳng thắn với nhau. Nếu là bản thân mình, mình cũng sẽ e ngại vấn đề đó, không phải vì thiếu kinh nghiệm hay gì, mà đơn giản khi chưa thẳng thắn quan điểm với nhau thì không ai biết được là tương lai có thể phát sinh những vấn đề gì? Và lỡ mà gặp phải một người gia trưởng về ở với nhau rồi chỉ trích nhau khi có cãi vã sẽ rất là mệt mỏi."

Khóc ròng vì bị vợ chưa cưới

Một tài khoản suy đoán nguyên nhân sâu xa phía sau. (Ảnh chụp màn hình)

Không biết sự thật có đúng như suy đoán của facebook trên không vì chỉ có trời biết, đất biết, cô gái kia biết.

Nhiều người lại tỏ ý hoài nghi về độ chân thật của câu chuyện vì tình huống khá tréo ngoe. Một vài faceboook nam chia sẻ: "Phần đông con trai ở tuổi trưởng thành, ham muốn tình dục là rất lớn. Bảo 31 tuổi mà vẫn trai tân thấy hơi đáng nghi."

Khóc ròng vì bị vợ chưa cưới

Rất nhiều cư dân mạng không tin nổi câu chuyện oái oăm này. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, hầu hết các bình luận tỏ ra hài hước: "Là con trai khổ quá, thiếu kinh nghiệm gái cũng bỏ."

Đoạn chia sẻ của chàng trai H.N trên Facebook:

"Hỏi thật mọi người nhé, đàn ông 31 tuổi chưa biết mùi đàn bà là có tội à??Do mải chơi và 10 năm trước chia tay tình đầu nên 31tuổi rồi tôi vẫn trai tân. Cuối năm ngoái gia đình tôi giục lấy vợ nhiều quá nên tôi cũng làm quen được mấy người nhưng không hợp. Rồi qua mọi người giới thiệu, tôi gặp cô ấy.

Tức điên vì vợ kêu trời nóng, lại quên chìa khóa nên sang nhà anh hàng xóm... tắm nhờCô ấy sinh năm 1994 không cao, hơi đen nhưng lại có duyên thầm. Rồi một thời gian sau, chúng tôi cũng gọi là yêu nhau. Trước đó, quá khứ của cô ấy tôi không tìm hiểu, tôi nghĩ đó là sự tôn trọng với cô ấy. Và 2 gia đình cũng xác định đi lại, tháng 6 này cưới. 

Cách đây 4 hôm, chúng tôi ăn giỗ ở quê ngoại mẹ tôi. Tôi có uống 1 – 2 chén rượu vì sợ đi đường nên không dám uống nhiều. Ăn xong tôi lai cô ấy về. Trên đường đi, chính cô ấy gợi ý tôi vào nhà nghỉ. Nói thật là đàn ông ai chẳng máu. Rồi cái gì đến cũng đến. Đây là lần đầu tiên tôi quan hệ, trước tôi chỉ biết qua phim ảnh thôi. Tôi không kiềm chế được cảm xúc của mình, tầm 3 – 4 phút thì xong. Hai đứa ôm nhau nói chuyện rồi ngủ lúc nào không biết.

Để rồi qua ngày hôm sau tôi nhận được 1 lời chia tay. Tôi hỏi lý do và tôi được nhận câu trả lời như thế này: "Em không muốn kết hôn với người 31 tuổi vẫn chưa biết tình dục là gì."

Tôi câm nín không biết nói gì, chỉ biết đời trai của tôi bị cô ấy cướp đi một cách quá phũ. Chẳng lẽ tôi lại đi lừa vài người phụ nữ nào đó để có kinh nghiệm lấy vợ à? Bực hết cả mình."

Theo DanViet