Khách hàng tố Khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì sử dụng nước bẩn, mùi tanh

Khách hàng nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì cho biết, họ bất ngờ về khu nghỉ dưỡng được giới thiệu cao cấp nhưng sử dụng nguồn nước bẩn, mùi tanh hôi.

Phát hiện nước bẩn, có mùi tanh tại Melia Ba Vì

Chị P.K.G cho hay, gia đình chị thuê phòng tại khu nghỉ dưỡng trên núi Melia (Ba Vì) sau khi nghe những lời quảng cáo, thông tin trên mạng về chất lượng, dịch vụ tại khu du lịch này. Tuy nhiên, sau chuyến nghỉ dưỡng tại đây thay vì cảm giác vui vẻ, thư thái thì gia đình chị lại rước lấy bực mình về những chuyện gia đình chị đã gặp phải.

Theo đó, chị P.G. cho hay, ngày 9/11 chị và gia đình nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vì. Trong lúc bật vòi tắm, chị phát hiện nước trong bồn có màu bất thường kèm mùi tanh khó chịu. Càng xả, nước lại càng đổi màu khiến gia đình chị rất sốc. 

khach-hang-to-khu-nghi-duong-melia-ba-vi-su-dung-nuoc-ban-mui-tanh

Nước có màu và mùi lạ tại khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vì được chị K.G chụp lại

"Sau khi phát hiện nước có màu lạ, tôi lập tức báo cho lễ tân. Khoảng 5 phút sau có một nhân viên nam xuống kiểm tra nhưng không có phản hồi gì. Khoảng 15 phút sau lại có một nhân viên nữ đi xuống kiểm tra và kết quả vẫn là sự im lặng. Quá bức xúc, tôi đành phải tắm cho con bằng nước suối.

Đáng tiếc vào đúng hôm phát hiện ra sự việc, trước đó tôi đã lấy nước của khách sạn đun sôi lên để pha sữa cho con nhỏ uống (con tôi 13 tháng tuổi). Khi phát hiện nước bẩn mùi tanh như vậy tôi đã rất lo lắng cho sức khỏe của con nhưng thật lạ là nhân viên không ai có ý kiến gì về sự việc". - chị K.G bức xúc.

Điều đáng nói, không chỉ có phòng chị K.G gặp phải sự cố nước như trên mà nhiều phòng tại Resort Melia Ba Vì đều phản ánh tình trạng tương tự.

Một số du khách còn bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên đến resort Melia Ba Vì và chắc chắn cũng sẽ là lần cuối cùng chúng tôi đặt chân đến đây. Còn du khách nào muốn đến resort Melia Ba Vì cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi liên hệ đặt phòng".

Về sự việc này, chính nhân viên khách sạn cũng thừa nhận nước có vấn đề và sẽ báo lên trên để giải quyết. Nhưng ngay cả khi gia đình chị K.G trả phòng cũng không nhận được câu trả lời hay lời xin lỗi nào từ phía khách sạn. Ngay cả khi chị K.G cố gắng liên hệ với khách sạn Melia chị cũng không nhận được câu giải thích một cách rõ ràng.

Chị K.G phản ánh đến Báo Gia đình Việt Nam cho biết thêm: “Sau nhiều phản ánh, khi về nhà tôi có nhận được cuộc gọi của nhân viên, tuy nhiên sau khi tôi hỏi một vài vấn đề bạn này không trả lời được và bảo tôi gửi câu hỏi qua email. Thay vì tìm hướng giải quyết và giải thích rõ ràng, khách sạn lại gửi cho tôi các dịch vụ miễn phí trên resort. Dịch vụ khách sạn tri ân thì tôi xin phép không nhận bởi tôi không muốn tiếp tục nghỉ tại đây, một khách sạn 5 sao mà có dịch vụ tệ như vậy. Phòng ốc thì đắt mà chất lượng thì không tương xứng. Tôi cho rằng số tiền khách hàng bỏ ra tại đây là không tương xứng với những gì được nhận lại”.

Được biết, chị K.G không phải là khác hàng duy nhất phàn nàn về tình trạng này.

khach-hang-to-khu-nghi-duong-melia-ba-vi-su-dung-nuoc-ban-mui-tanh

Nhân viên xác nhận nước có vấn đề nhưng sau đó là sự im lặng.

Chủ đầu tư nói gì về phản ánh của khách hàng?

Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, phóng viên Báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ với đại diện khu resort này để có thông tin khách quan về sự việc. 

Về những phản ánh trên, đại diện chủ đầu tư resort Melia Ba Vì cho biết: “Đây là sơ suất của nhiên viên trong quá trình trao đổi thông tin. Về vấn đề đường nước, chúng tôi có hệ thống đường ống nước riêng đến từng phòng. Mỗi tháng chúng tôi sục rửa một lần. Có thể khách hàng lên vào đúng thời điểm chúng tôi đang bảo dưỡng đường ống và sục rửa nên nước có hiện tượng đó... Đây là sự cố ngoài ý muốn và kĩ thuật. Chúng tôi sẽ gọi điện và xin lỗi khách hàng".

khach-hang-to-khu-nghi-duong-melia-ba-vi-su-dung-nuoc-ban-mui-tanh

Melia Ba Vì được quảng cáo là khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế

"Bất cứ ai cũng có sai sót, tuy nhiên điều cần làm là khắc phụ chứ không phải trốn tránh. Chỉ khi Báo Gia đình Việt Nam vào cuộc khách sạn Melia mới gọi điện cho tôi. Thậm chí sau khi phản hồi lại email tôi không hề nhận được sự giải thích rõ ràng. Tôi không cho rằng nước bẩn có mùi là do lỗi kĩ thuật như khách sạn đưa ra", chị K.G bức xúc khi nhận được câu trả lời từ chủ đầu tư.

Được biết, tiền thân của Resort Melia Ba Vì là Le Mont Bavi Resort & Spa - resort do Công ty TNHH Phát triển công nghệ (CFTD) làm chủ đầu tư tọa lạc ở độ cao 600m giữa vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội). Năm 2016 khu nghỉ dưỡng này từng vướng vào lùm xùm liên quan việc chưa được phê duyệt, chưa có giấy phép xây dựng. Sau những lùm xùm ấy, Tập đoàn khách sạn Quốc tế Melia tiếp quản, vận hành hơn 2 năm nay.

Theo GiaDinhVietNam