Khách hàng đau đớn suốt 1 tháng sau khi giảm béo tại một viện thẩm mỹ

Đi làm đẹp, đẹp chưa thấy đâu,nhưng sức khỏe suy kiệt, đau đầu chóng mặt suốt 1 tháng từ sau ngày sử dụng dịch vụ giảm béo.

Liên hệ với Chất lượng Việt Nam Online (Vietq.vn), chị Đỗ Thị B. (địa chỉ: Long Biên-Hà Nội) chia sẻ: “Ngày 13/4, tôi có sử dụng dịch vụ giảm béo của một viện thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi sử dụng dịch vụ, cơ thể tôi có những biểu hiện bất thường, tôi không thể tự đứng dậy được, các nhân viên ở đây nói đó là tình trạng bình thường và khách nào cũng bị như vậy”.

Chị B. kể tiếp: “Tôi được tiêm hơn 50 ống tiêm chứa chất gì đó mà khi tiêm vào thấy rất đau và buốt. Ngay sau khi tiêm xong, tôi thấy đau đầu chóng mặt, người mất kiểm soát, không thể tự đứng dậy đi lại được, lúc đó tôi rất sợ”. 

khach-hang-dau-don-suot-1-thang-sau-khi-giam-beo-tai-mot-vien-tham-my

 Ảnh minh họa.

"Sau khi sử dụng dịch vụ giảm béo, dù đã kiên trì và theo sát liệu trình cũng như yêu cầu của viện thẩm mỹ nhưng tôi thấy chỉ số trên cơ thể không những không thay đổi mà sức khỏe tôi bị ảnh hưởng, tôi ốm suốt 1 tháng. Tôi không thể ăn uống được gì, sinh hoạt cũng bị xáo trộn, đặc biệt là ảnh hướng rất nhiều đến công việc vì tôi không thể đi làm được”, chị B. cho biết thêm.

Chị B nhấn mạnh: “Viện thẩm mỹ này quảng cáo sẽ sử dụng phương pháp không xâm lấn nhưng lại tiêm thuốc vào người tôi. Chưa kể họ cam kết khi đưa thuốc vào người sẽ không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay sinh hoạt nhưng sau khi làm dịch vụ về, tôi không thể đi lại bình thường được, lúc nào đầu cũng đau buốt, mỗi lần đứng dậy phải dựa đầu vào tường cho hết choáng váng”.

Theo VietQ