iPhone Xs ‘lộ’ tính năng nổi bật nhất khiến người dùng 'ngây ngất'

Sau một thời gian dùng thử iPhone Xs và Xs Max, dường như nhiều người đều đồng tình tính năng nổi bật nhất trên bộ đôi là camera.

Sau một thời gian dùng thử iPhone Xs và Xs Max, dường như các phóng viên đều đồng tình cải tiến nổi bật nhất trên bộ đôi là camera, đặc biệt là chế độ chụp chân dung và tính năng “HDR thông minh” mà Apple đã giới thiệu trong sự kiện tuần trước. Họ cũng ấn tượng ở cách iOS, ứng dụng và video hiển thị trên iPhone Xs Max 6.5 inch. Có vẻ, không có nhiều điều cần phàn nàn ở hai smartphone cao cấp nhất hiện nay của “táo khuyết”.

Tuy nhiên, vẫn còn một thiết bị chưa được đánh giá, đó chính là iPhone XR giá 750 USD, sở hữu nhiều tính năng như iPhone XS. iPhone XR bán từ tháng 10. Do đó, bạn có thể chờ đợi nếu muốn tiết kiệm ít nhất 250 USD.

iPhone Xs ‘lộ’ tính năng nổi bật nhất khiến người dùng 'ngây ngất'

iPhone Xs thế hệ mới còn còn nhiều ưu điểm 

Ngoài tính năng “HDR thông minh”, iPhone thế hệ mới còn còn nhiều ưu điểm. Máy sở hữu màn hình OLED tuyệt đẹp với lựa chọn 6,5 – inch cực rộng dành cho tín đồ thích màn hình cỡ lớn.

Màn hình 5,8 -inch của iPhone Xs đạt độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel, tương đương iPhone X đời trước, trong khi màn hình 6,5 -inch của iPhone Xs Max đạt 2.688 x 1.242 pixel. Cả hai đều có mật độ điểm ảnh 458 ppi, nhờ đó mang lại hình ảnh sáng hơn, sắc nét và chính xác hơn.

Tuổi thọ của pin cũng là một trong số những ưu điểm của iPhone 2018. Apple đã mang những cải tiến về phần cứng và phần mềm đến cho cả ba điện thoại để đảm bảo thời lượng pin dài hơn cho người dùng. Theo Apple, iPhone Xs sẽ có thể kéo dài thời lượng pin hơn đến 30 phút. Trong khi đó, iPhone Xs Max và iPhone X tăng thời gian sử dụng là 1 giờ 30 phút.

Thế hệ iPhone mới có khả năng chống nước chuẩn IP68 cao nhất so với IP67 của iPhone X, đồng nghĩa có thể dùng iPhone Xs và Xs Max dưới độ sâu 2,1 mét nước trong 30 phút, gấp đôi độ sâu của IP67.

iPhone Xs ‘lộ’ tính năng nổi bật nhất khiến người dùng 'ngây ngất'

 Cải tiến nổi bật nhất trên bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max là camera

Năm nay, Apple đã tăng dung lượng lưu trữ cho cả 3 iPhone mới của mình. Cả iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có sẵn ba phiên bản dung lượng lưu trữ khác nhau là 64 GB, 256 GB và 512 GB. Trong khi đó, iPhone Xr có ba tùy chọn: 64 GB, 128 GB, 256 GB. Mặc dù sẽ có nhiều dung lượng lưu trữ như hầu hết smartphone hiện nay, nhưng điểm hạn chế là không có chiếc điện thoại nào có khe cắm thẻ nhớ.

Ưu điểm tiếp theo của iPhone 2018 đó là hỗ trợ SIM kép. Mặc dù hỗ trợ SIM kép không phải điểm hấp dẫn đối với người dùng ở Mỹ, nhưng nhiều người dùng iPhone trên khắp thế giới sẽ hào hứng với điều này. iPhone Xs và Xs Max sẽ là thiết bị cầm tay đầu tiên của Apple hỗ trợ công nghệ SIM kép.

Thay vì chỉ tạo ra một khe cắm SIM lai, Apple đã học hỏi từ Google Pixel 2 khi trang bị cho iPhone Xs và Xs Max một khe SIM truyền thống cùng một eSIM. Hầu hết nhà mạng lớn ở Mỹ sẽ hỗ trợ iPhone Xs và Xs Max được tích hợp eSIM vào cuối mùa thu này vì vậy bạn sẽ có thể dễ dàng kích hoạt dịch vụ.

Theo VietQ