iPhone 7 tân trang được bán với giá chỉ 5,1 triệu đồng

Mức giá bán này đang được công ty con của Amazon chào bán, nhưng trong thời gian rất giới hạn.

iPhone 7 được Apple phát hành năm 2016 hiện đang được Woot (trang web chuyên bán các mặt hàng tân trang thuộc Amazon) bán với mức giá không thể cưỡng lại ở cả hai cấu hình 32 GB và 128 GB, kèm gói bảo hành kéo dài đến 90 ngày.

iphone-7-tan-trang-duoc-ban-voi-gia-chi-5-1-trieu-dong

iPhone 7 đáp ứng rất tốt nhiều nhiệm vụ hiện đại.

Đây là những thiết bị được tân trang lại và được thử nghiệm trong “tình trạng hoạt động đầy đủ”, mặc dù chúng có thể trông không quá mới. Theo Woot, nó cung cấp “mức độ hao mòn vừa phải bao gồm (nhưng không giới hạn) vết trầy xước và vết lõm”.

Với khoản tiền 219,99 USD (5,1 triệu đồng), bạn có thể mua được chiếc iPhone 7 32 GB màu vàng hồng, là mẫu A1778 được cung cấp cho các nhà mạng GSM như A&T và T-Mobile. GSM cũng là mạng được sử dụng tại Việt Nam do tất cả đều là biến thể mở khóa.

Nếu chấp nhận chi thêm 40 USD (930.000 đồng), bạn có thể lựa chọn giữa các mẫu A1778 và A1660 của iPhone 7 128 GB, giúp tương thích với cả 4 nhà mạng lớn tại Mỹ. Cả hai đều có sẵn các tùy chọn màu vàng hồng và đen. Cho dù bạn chọn iPhone 7 32 GB hay 128GB thì vẫn đủ điều kiện được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với tư cách thành viên Amazon Prime.

iphone-7-tan-trang-duoc-ban-voi-gia-chi-5-1-trieu-dong

Tất cả đều là phiên bản mở khóa mạng.

Bởi Woot thuộc sở hữu của gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tình trạng của các thiết bị này. Đây là một công cụ điện tử đáng tin cậy 100% cũng có chính sách hoàn trả khá linh hoạt.

Một điều quan trọng cần ghi nhớ là Apple vẫn bán iPhone 7 trực tiếp, bắt đầu với mức giá cao hơn đáng kể, lên đến 449 USD (10,42 triệu đồng). Chiếc điện thoại này trang bị chip A10 Fusion Chip khá mạnh và có khả năng hoạt động trong một thời gian khá dài.

Theo DanViet