iPhone 6 và 6S chỉ còn khoảng 4 - 5,5 triệu đồng

Sau tết, nhiều cửa hàng đã điều chỉnh lại mức giá một số mẫu iPhone nhằm mở đường cho các sản phẩm mới, đồng thời kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng phổ thông.

Hiệu suất ổn định, cấu hình tốt… là những điểm nhấn khiến người dùng vẫn tìm mua các dòng iPhone cũ để tiết kiệm chi phí. 

Ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ tại TP.HCM, giá iPhone 6 cũ phiên bản quốc tế đang rơi vào khoảng tầm 4 - 4,5 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của mẫu iPhone 6S quốc tế cũ cũng đã rơi xuống mức tầm trung khoảng 5 - 6 triệu đồng tùy dung lượng lưu trữ. 

Sau tết, nhiều cửa hàng đã điều chỉnh lại mức giá một số mẫu iPhone nhằm mở đường cho các sản phẩm mới, đồng thời kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng phổ thông. Hiệu suất ổn định, cấu hình tốt… là những điểm nhấn khiến người dùng vẫn tìm mua các dòng iPhone cũ để tiết kiệm chi phí.   Apple giải trình vụ làm chậm iPhone Apple giải trình vụ làm chậm iPhone (PLO) - Sau thông tin Apple cố tình làm chậm các mẫu iPhone đời cũ, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD), Bộ Công Thương đã tiến hành làm việc với các bên có liên quan nhằm làm rõ vấn đề. Ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ tại TP.HCM, giá iPhone 6 cũ phiên bản quốc tế đang rơi vào khoảng tầm 4 - 4,5 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của mẫu iPhone 6S quốc tế cũ cũng đã rơi xuống mức tầm trung khoảng 5 - 6 triệu đồng tùy dung lượng lưu trữ.    So với thời điểm trước tết, giá iPhone 6 cũ đang ở mức thấp kỉ lục đối với bản quốc tế, giảm khoảng 1 triệu đồng cho mọi phiên bản.   Dù đã ra mắt cách đây vài năm, tuy nhiên iPhone 6 vẫn hoạt động ổn định và được nâng cấp đều đặn lên phiên bản mới. Thêm vào đó, iPhone quốc tế cũ tại thị trường Việt Nam cũng được ưa chuộng hơn hàng chính hãng do mức giá rẻ và ổn định hơn các phiên bản khóa mạng.   Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 6S vẫn là mẫu smartphone trung hòa tốt giữa thiết kế, hiệu năng, thương hiệu và giá cả. Cụ thể, phiên bản iPhone 6S 16 GB có giá chỉ khoảng 5,6 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu so với cách đây vài tháng. Khi kiểm tra với phần mềm AnTuTu, iPhone 6S đạt khoảng 130.000 điểm, cao hơn khá nhiều so với các mẫu smartphone Android tầm trung vừa ra mắt trong thời gian gần đây.  Xét về cấu hình, iPhone 6S sử dụng vi xử lý A9, RAM 2GB, camera trước và sau có độ phân giải 5 MP và 12 MP, viên pin có dung lượng 1.715 mAh cho thời gian sử dụng khoảng một ngày dài.  Ngoài ra, một số mẫu smartphone Android cũ cũng đang được giảm giá như Galaxy Note 5 giá 5,17 triệu đồng; LG V20 giá 4,47 triệu đồng; LG G6 giá 5,47 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 Edge giá 6,37 triệu đồng…

So với thời điểm trước tết, giá iPhone 6 cũ đang ở mức thấp kỉ lục đối với bản quốc tế, giảm khoảng 1 triệu đồng cho mọi phiên bản. 

Dù đã ra mắt cách đây vài năm, tuy nhiên iPhone 6 vẫn hoạt động ổn định và được nâng cấp đều đặn lên phiên bản mới. Thêm vào đó, iPhone quốc tế cũ tại thị trường Việt Nam cũng được ưa chuộng hơn hàng chính hãng do mức giá rẻ và ổn định hơn các phiên bản khóa mạng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 6S vẫn là mẫu smartphone trung hòa tốt giữa thiết kế, hiệu năng, thương hiệu và giá cả. Cụ thể, phiên bản iPhone 6S 16 GB có giá chỉ khoảng 5,6 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu so với cách đây vài tháng. Khi kiểm tra với phần mềm AnTuTu, iPhone 6S đạt khoảng 130.000 điểm, cao hơn khá nhiều so với các mẫu smartphone Android tầm trung vừa ra mắt trong thời gian gần đây.

Xét về cấu hình, iPhone 6S sử dụng vi xử lý A9, RAM 2GB, camera trước và sau có độ phân giải 5 MP và 12 MP, viên pin có dung lượng 1.715 mAh cho thời gian sử dụng khoảng một ngày dài.

Ngoài ra, một số mẫu smartphone Android cũ cũng đang được giảm giá như Galaxy Note 5 giá 5,17 triệu đồng; LG V20 giá 4,47 triệu đồng; LG G6 giá 5,47 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 Edge giá 6,37 triệu đồng…

Theo kynguyenso