iPhone 11 giá giảm 'kịch sàn', nhiều cửa hàng ngừng kinh doanh

Gần một tháng sau khi được xách tay về Việt Nam, giá bán của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đã được giảm giá về mức chạm đáy.

Zing đưa tin, gần một tháng sau khi được xách tay về Việt Nam, giá bán của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đã được các cửa hàng liên tục điều chỉnh giảm về mức "chạm đáy".

Theo đó, iPhone 11 xách tay từ thị trường Hong Kong (2 SIM) đang được chào bán với giá khoảng 18,5 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 64 GB. Mức giá trên giảm 500.000 đồng so với tuần trước và thấp hơn 6,5 triệu đồng so với những ngày đầu được đưa về Việt Nam.

iphone-11-gia-giam-kich-san-nhieu-cua-hang-ngung-kinh-doanh

iPhone 11 Pro giảm giá mạnh do bán ế 

iPhone 11 Pro Max cũng được điều chỉnh giảm 1-5 triệu đồng tùy theo từng phiên bản bộ nhớ. Mức giá của các phiên bản 64 GB, 256 GB, 512 GB lần lượt là 29 triệu đồng, 32 triệu đồng và 37 triệu đồng.

Đây là giá bán của những chiếc iPhone được xách tay từ thị trường Hong Kong (mã ZA/A). Trong khi đó, các thiết bị xách tay từ thị trường Mỹ (mã LL/A) lại có giá cao hơn khoảng 1-2 triệu đồng tùy theo dung lượng bộ nhớ.

Theo chia sẻ từ các chủ cửa hàng, iPhone 11 Pro có doanh số thấp nhất trong bộ ba sản phẩm của Apple. Tại thị trường chính ngạch, lượng đặt trước mẫu máy này khá thấp.

Một số cửa hàng thậm chí đã phải ngưng bán iPhone 11 Pro dù model này có cấu hình, camera giống hệt 11 Pro Max. Các khảo sát từ người dùng nước ngoài cũng cho thấy iPhone 11 Pro kém nổi trội hơn hẳn so với hai bản còn lại. Rõ ràng, vấn đề không phải sản phẩm này kém chất lượng, mà nằm ở việc iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max quá xuất sắc.

Còn dòng iPhone 11 lại có ưu điểm đó là nhắm đến khách hàng thích sở hữu iPhone với giá rẻ, và tính năng cũng không thua kém quá nhiều, nên đặc biệt thu hút người dùng là giới trẻ, học sinh, sinh viên. Theo tìm hiểu, mức giá của iPhone 11 xách tay hiện nay chỉ dao động từ 18-19 triệu, rẻ hơn khi so với một chiếc iPhone XS Max "mới cứng".

Theo VietQ