HOT showbiz: An Nguy nhẹ nhàng "bật mí" đang ở cùng với Kiều Minh Tuấn?

Khi các fan còn đang nghi ngờ không biết có phải An Nguy đã ở cùng 1 địa điểm với Kiều Minh Tuấn ở Vũng Tàu hay không thì cả 2 đã nhẹ nhàng giải quyết mối nghi ngờ này.

Câu chuyện 3 người giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đang là tâm điểm chú ý của nhiều fan hâm mộ các nghệ sĩ này. Bằng chứng là mới đây nhất, khi rò rỉ các bằng chứng An Nguy theo Kiều Minh Tuấn về Vũng Tàu nghỉ lễ 2.9 còn Cát Phượng vẫn ở lại TP.HCM, nhiều fan đã bày tỏ những cảm xúc trái ngược. Người thì thương Cát Phượng, người lại nói Cát Phượng hãy buông Kiều Minh Tuấn để anh có một gia đình bình thường. 

Trong khi Cát Phượng mạnh mẽ khẳng định mối quan hệ giữa mình và "phi công trẻ" kém 18 tuổi vẫn bình thường thì 2 nhân vật còn lại không nói một lời, chỉ nhẹ nhàng tung bằng chứng, chứng minh họ đang ở cạnh nhau. 

HOT showbiz: An Nguy nhẹ nhàng

Kiều Minh Tuấn chụp 1 bức ảnh trong vườn nhà và anh viết "Đây là cây thuốc Mẹ trồng"

HOT showbiz: An Nguy nhẹ nhàng

Trên trang cá nhân Instagram, An Nguy cũng chụp ảnh cây ở 1 góc vườn nào đó, giống y chang Kiều Minh Tuấn

Ở một động thái khác, trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung đầy ẩn ý: "Be kind. Always" (Tạm dịch: Hãy cư xử tử tế. Luôn luôn nhé), kèm theo hình ảnh về một câu nói mà cô sưu tầm có nội dung: "Too often we underestimate the power of a touch, a smile, a kind word, a listening ear, an honest compliment, or the smallest act of caring, all of which have the potential to turn a life around" (Tạm dịch: Chúng ta thường xuyên đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm tay, một nụ cười, một lời khen, một đôi tai biết lắng nghe, một lời khen thật lòng hay đơn giản là một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Nhưng tất cả những điều đó lại đều tiềm tàng khả năng thay đổi cả một cuộc đời). 

Câu trích dẫn đầy ẩn ý mà An Nguy đăng lên trang cá nhân của mình.

Trước đó, với câu hỏi của PV báo Vietnamnet: "Bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" chưa ra rạp nhưng gây nhiều chú ý, chủ yếu vì chuyện tin đồn phim giả tình thật của chị và Kiều Minh Tuấn. Có nhiều người đồn đoán chị là người xen vào giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, chị có phản hồi gì về điều đó?", An Nguy im lặng từ chối trả lời. 

Như vậy có lẽ khán giả đã rõ nhiều điều hơn về câu chuyện 3 người này. 

Theo DanViet