HOT: Bạn trai tin đồn của Minh Hằng từng là 'chồng yêu' của Cao Thái Hà?

Đang vướng lùm xùm tình cảm với “bé heo” bỗng chốc, người đàn ông bí mật này lại trở thành “người yêu cũ” của Cao Thái Hà.

Có thể nói, Minh Hằng là một mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong những buổi giao lưu với truyền thông, Minh Hằng chỉ chia sẻ về công việc, sự nghiệp chưa bao giờ cô nói về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Nhưng thời gian gần đây, cộng đồng mạng luôn bàn tán xôn xao trước thông tin nữ HLV The Face 2018 đã có bạn trai. Bởi trên instagram của mình Minh Hằng thường xuyên cho đăng tải những khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật, đi du lịch cùng nhau và luôn dành cho đối phương rất nhiều cử chỉ thân mật.

 
hot-ban-trai-tin-don-cua-minh-hang-tung-la-chong-yeu-cua-cao-thai-ha
Minh Hằng bị nghi ngờ có tình cảm với người đàn ông bí mật này
 
Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này khiến công chúng xôn xao săn tìm bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này.

Mọi việc chưa kịp ngã ngũ thì mới đây cư dân mạng lại một lần nữa bất ngờ trước hình ảnh "bạn trai tin đồn" của Minh Hằng xuất hiện tình tứ bên cạnh Cao Thái Hà. Theo thời gian đăng tải có thể thấy, loạt ảnh được chia sẻ từ năm 2014.

 
hot-ban-trai-tin-don-cua-minh-hang-tung-la-chong-yeu-cua-cao-thai-ha
 
hot-ban-trai-tin-don-cua-minh-hang-tung-la-chong-yeu-cua-cao-thai-ha
 
Dòng chia sẻ của Cao Thái Hà

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, "bạn trai tin đồn" của Minh Hằng chính là tình cũ của Cao Thái Hà. Hơn thế, Cao Thái Hà còn tính tứ gọi anh chàng là "chồng yêu".

Mặc dù bị dân tình đồn đoán về chuyện tình cảm của mình nhưng hiện tại đại diện của các bên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Bên cạnh đó, sau khi thông tin hẹn hò với Minh Hằng được đăng tải, tài khoản cá nhân của "bạn trai" Minh Hằng đã khóa, các bài viết và bình luận đã đồng loạt biến mất.

Theo PhuNuNews