Honda trả lời 'chung chung' như bao lần về việc Honda CR-V lỗi hệ thống phanh

Honda Việt Nam mới đây đã có câu trả lời về việc chiếc xe Honda CR-V bị lỗi hệ thống phanh khiến khách hàng tái mặt.

Cụ thể, trả lời phóng viên, đại diện Honda Việt Nam cho biết: "Liên quan đến vấn đề phanh trên mẫu xe Honda CR-V được báo chí phản ánh trong những ngày gần đây, hiện tại, chúng tôi đang điều tra. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn đến báo sau khi kết thúc quá trình điều tra. Mang lại sự an toàn và cảm giác yên tâm cho tất cả mọi người tham gia giao thông luôn được Honda đặt lên tiêu chí hàng đầu".

Liên quan đến lỗi hệ thống phanh trên Honda CR-V, trước đó, ông Nguyễn Tô An, Trưởng phòng Chất lượng xe cơ giới (Cục Đăng kiểm Việt Nam) cho biết: "Sau khi nhận được thông tin về lỗi hệ thống phanh, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã làm việc với phía Honda Việt Nam và yêu cầu có báo cáo rõ ràng. Nếu lỗi đến từ nhà sản xuất, Cục Đăng kiểm sẽ yêu cầu nhà sản xuất phải thực hiện những quy định bắt buộc".

honda-tra-loi-chung-chung-nhu-bao-lan-ve-viec-honda-cr-v-loi-he-thong-phanh

Nhiều thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình điện tử chiếc Honda CR-V. 

Trước đó, không ít chủ xe đã lên tiếng "tố" chiếc Honda CR-V mình đang sử dụng gặp lỗi chân phanh. Cụ thể, anh Hoàng Đăng Tùng thông báo trên diễn đàn những người đang sở hữu Honda CR-V về hiện tượng chiếc xe bất ngờ bị khóa cứng chân phanh khi đang di chuyển ở vận tốc 90 km/h và có kích hoạt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Kèm theo đó là một loạt đèn báo lỗi đã hiển thị trên đồng hồ phía sau vô-lăng như đèn báo lỗi VS, Check System, đèn báo phanh... May mắn, anh Tùng kịp thời xử lý và đưa chiếc xe dừng lại an toàn. Được biết, chiếc xe anh Tùng mới mua và chỉ đi được khoảng 2.000km.

Mộ trường hợp khác - anh Nguyễn Chương cũng tỏ ra bức xúc và lo sợ khi anh sử dụng Cruise Control ở tốc độ 70km/h thì phanh bị cứng đơ.

Theo VietQ