Honda MSX 125 độ cực độc với bình xăng thủ công bằng nhôm

Chiêm ngưỡng Honda MSX 125 độ với bình xăng cùng yên xe được chế tác thủ công mang phong cách cổ điển, hầm hố.

Honda MSX chiếc xe côn tay cỡ nhỏ với mức giá vừa túi tiền đang khá được lòng người dùng Việt. Với giá khoảng 60 triệu đồng, Honda MSX 125 sở hữu vóc dáng thấp và nhỏ gọn, thừa hưởng những ưu điểm của dòng “xe khỉ” của Honda. Một điểm đặc biệt là mẫu xe này cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều thợ độ. Chiếc Honda MSX 125 dưới đây được qua tay thợ độ với phong cách Tracker đã mang dáng dấp hoàn toàn mới lạ và khá cổ điển nhưng không kém phần hầm hố.

Honda MSX 125 độ với phong cách cổ điển

Chiếc xe được lột xác hoàn toàn với dàn áo được tháo rời, chỉ giữ nguyên khung sườn, động cơ cùng một số chi tiết nhỏ khác. Thân xe khác lạ và mang âm hưởng cổ điển với bình xăng bằng nhôm được gò thủ công. Yên xe cũng được chế tác bằng phương pháp thủ công khiến chiếc xe khá đồng bộ về ngoại hình và phong cách. Phía dưới bình xăng là phần khung sườn mắt cáo khá hầm hố bao bọc. Chóa đèn xe tròn cổ điển được trang bị trên mẫu xe này cùng cặp xi nhan nổi bật.

Honda MSX 125 độ độc đáo với khung sườn mắt cáo...

...bình xăng được gò thủ công

Lốp kích thước lớn khiến mẫu xe cao to hơn

Xe cũng đượ trang bị cặp mâm bản to của Yamaha FZ150i cùng cặp lốp Michelin khiến dáng dấp của chiếc xe trở lên cao to hơn.

Xe được trang bị một số phụ kiện độc đáo như bộ gác chân CNC, pat tăng sên Racingboy, cặp đĩa Apido, chống đổ ...​

Có vẻ như chiếc Honda MSX được lột xác gần như toàn diện

Honda MSX 125 phiên bản nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, bán ra với giá 60 triệu kèm 4 màu lựa chọn đỏ, đen, trắng và xanh.Về động cơ, xe vẫn được giữ nguyên từ mẫu xe nguyên bản. Honda MSX nguyên bản được trang bị động cơ xi-lanh đơn 4 thì dung tích 124,9 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, tỷ số nén 9,3:1. Công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Theo Tường Vy (GĐVN)