Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng

Phụ nữ Pháp có quan điểm rất lạ đối với vấn đề giữ dáng. Thay vì ăn kiêng kham khổ hay tập thể dục đến mệt phờ người như đa số những nước khác, thì họ lại thoải mái tận hưởng các món ngon yêu thích mà vẫn giữ vóc dáng thon thả.

Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng

Dưới đây là những bí quyết giữ dáng của phụ nữ Pháp mà các chị em không nên bỏ qua.

Ưu tiên dùng rau củ cùng trái cây

Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng
Các cô gái Pháp có thể ăn rau củ và trái cây thay cho bữa chính mà không chán.

Đừng ngạc nhiên nếu được nghe một cô gái Pháp chia sẻ về bữa sáng với salad rau tươi, bữa trưa là trái cây trộn và rau củ áp chảo cho bữa tối. Đơn giản vì chúng chứa nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết mà lại ít calo, đồng thời cũng vô cùng ngon miệng nữa.

Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng
Chia nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày chính là bí quyết giữ dáng hiệu quả của các cô nàng người Pháp.

Thay vì chỉ ăn một ngày 3 bữa và mỗi bữa luôn ăn thật nhiều hoặc thật ít, thì phụ nữ Pháp lại chọ cách chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, có thể là thành 5, 6 bữa một ngày. Miễn sao chiếc dạ dày của họ sẽ không bị quá tải hoặc quá đói là được.

Luôn dùng thực phẩm tươi sống

Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng
Khắt khe trong lựa chọn nguyên liệu nấu ăn là ưu tiên hàng đầu trước khi bạn muốn có được thân hình thon thả.

Người Pháp khá khắt khe trong khâu lựa nguyên liệu nấu ăn, vì thế mà các cô gái sẽ không chọn những loại thực phẩm chế biến sẵn như bánh quy, đồ ngọt hay khoai tây chiên… Những thứ này được xem là chỉ chứa lượng calo rỗng và không có dinh dưỡng. Họ luôn ưu tiên những bữa ăn được chế biến tại nhà từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.

Uống nhiều nước

Phụ nữ Pháp luôn đề cao vai trò của nước đối với cơ thể. Ngoài việc duy trì quá trình trao đổi chất, uống nhiều nước còn giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng, duy trì vóc dáng thon gọn cùng nhiều lợi ích sức khỏe đã được chứng minh khác. Hãy uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày và uống nhiều hơn khi bạn phải tập luyện thể thao trong khoảng thời gian dài nhé.

Ăn ít vào bữa sáng

Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng
Phụ nữ Pháp thường có thói quen dùng trà và cà phê vào buổi sáng.

Phụ nữ Pháp thường ưu tiên dùng bánh mì kèm với một loại mứt trái cây tự làm vào bữa sáng. Những món chứa nhiều năng lượng hơn như trứng tráng hay món thịt sẽ được dùng cho bữa trưa. Nếu không ăn sáng ở nhà thì rất có thể họ sẽ chào ngày mới ở một quán cà phê nào đó, với một tách cà phê espresso hoặc tách trà đen thơm dịu, dùng kèm với một ít bánh mì nữa là hoàn hảo.

Tận hưởng trong mỗi bữa ăn

Học phụ nữ Pháp để có thân hình quyến rũ mà không cần ăn kiêng
Thay vì cố ép bản thân vào một chế độ ăn kiêng mệt mỏi, bạn hãy thoải mái tận hưởng từng món ăn yêu thích miễn chúng tốt cho sức khỏe nhé.

Yếu tố tinh thần cũng có ảnh hưởng không nhỏ giúp duy trì các số đo của bạn đấy, và không ai hiểu rõ về điều này hơn phụ nữ Pháp cả. Họ thích được thoải mái tận hưởng từng món ăn và thói quen này cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa cùng cân nặng chứ không cố ép bản thân phải chạy đua theo một chế độ ăn uống hà khắc nào đó để bản thân phải rơi vào trạng thái mệt mỏi triền miên. Bạn chỉ cần khắt khe khi lựa chọn giữa thực phẩm tốt và không tốt cho sức khỏe là đủ rồi.

Có thể một số nguyên tắc ăn uống trên đây của phụ nữ Pháp sẽ hơi lạ lẫm với một số người, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không phải tầm thường đâu nhé. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là hình ảnh những cô gái trong các bức ảnh hoặc video về nước Pháp, họ luôn sở hữu một thân hình mảnh dẻ và thon thả khiến mọi phụ nữ đều ao ước. Giờ thì bắt tay vào học tập các cô gái Pháp xinh đẹp thôi, bắt đầu từ việc ưu tiên sử dụng rau củ quả trong bữa ăn hằng ngày nào. Hãy chia sẻ bí quyết của bạn với Bestie nhé.

Ảnh: Internet

Theo Bestie