Học phí trường Quốc tế cao "ngất trời" của con sao Việt: Vài trăm đến hàng tỷ đồng

Các con cưng của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la, Lệ Quyên, Hồng Nhung… đều được theo học những ngôi trường đắt đỏ có học phí "trên trời".

Học phí trường Quốc tế cao “ngất trời” của con sao Việt

Đầu tư học tập cho con là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng đều hướng tới trong xã hội hiện đại. Vì vậy, không có gì làm lạ với nhiều gai đình sao Việt có mức thu nhập khủng cũng chọn cho con một ngôi trường có học phí khủng không kém.

Con trai Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la chi hơn 200 triệu tiền học cho con trai

Cậu nhóc Subeo nhà Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà được bố mẹ cho theo học tại một trường quốc tế của Anh quốc – một trong số những trường hạng 1 tại TP.HCM.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

Bảng học phí trường con trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Mức học phí của cậu bé là 219,5 triệu đồng cho 1 năm học. Thông tin này có lẽ khiến cho không ít bậc phụ huynh phải giật mình thảng thốt. Bạn cùng trường của Subeo gồm những “tai to mặt lớn” như bé Devon nhà Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

Vợ chồng MC Quyền Linh chi hơn nửa tỷ đồng 1 năm học cho hai con gái

Vợ chồng diễn viên Quyền Linh cũng không tiếc tiền khi cho hai cô con gái cưng đi học ở trường quốc tế hàng đầu Sài thành. Được biết, ngôi trường các bé theo học cũng được nhắc đến rất nhiều bởi phương pháp, môi trường học hoàn hảo.

Mỗi năm học mất hơn 276 triệu đồng tức là nam diễn viên sẽ phải chi hơn nửa tỉ 1 năm cho việc đến trường của 2 cục cưng. Một con số thật khó để các hầu hết các bậc phụ huynh có thể theo đuổi.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

Con gái ca sĩ Lam Trường hơn 100 triệu đồng 1 năm cho con gái học mầm non

Mới đây Yến Phương - bà xã của "anh Hai" Lam Trường bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của con gái 2 tuổi tên Yên Lam trong ngày đầu đi nhà trẻ.

"Ngày đầu tiên đi học, em không mắt ướt nhạt nhòa đâu ạ. Em mi gió, bye bye mẹ khí thế rồi ngoảnh mặt lạnh lùng làm tim mẹ tan vỡ nhẹ. Cám ơn em... Yêu em" - bà xã của Lam Trường viết.

Được biết, Yên Lam được bố mẹ cho theo học tại một trường mầm non quốc tế ở TP.HCM. Theo mức học phí được chia sẻ trên website của ngôi trường này thì tổng mức chi phí mà vợ chồng Lam Trường phải chi cho con gái đi nhà trẻ là hơn 100 triệu đồng/năm.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

Lệ Quyên chi gần 300 triệu cho con trai học trường Quốc tế

Con trai của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên - bé Lê Kỳ Anh được bố mẹ cho theo học tại một ngôi trường quốc tế danh tiếng nhất nhì Sài Gòn. Khi theo học tại ngôi trường này, các bé sẽ được giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh kể cả trong lúc học lẫn khi vui chơi.

Ngoài ra, để học sinh có môi trường học tập lành mạnh, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời hay thể dục thể thao cho các bé tham gia.

Mức học phí mà vợ chồng Lệ Quyên nộp cho con trai rơi vào khoảng 267 triệu đồng/năm. Và muốn theo học tại trường, ngoài học phí ban đầu, phụ huynh sẽ phải đóng chi phí ghi danh lên tới 25 triệu đồng/ học sinh.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

3 con của ca sĩ Mỹ Linh – Anh Quân ngốn hơn 1 tỷ đồng cho mỗi năm học

“Hoàng tử và công chúa” nhà ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân cũng “ngốn” của bố mẹ không ít tiền cho con đường theo đuổi học vấn. Được biết, cả 3 chị em Anna, Anh Duy và Mỹ Anh đều đang học tập tại các ngôi trường quốc tế danh tiếng. Cô con gái cả Anna Trương hiện đang học tại Berklee College of Music, một trong những nhạc viện âm nhạc danh tiếng nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, Berklee College of Music nổi tiếng có mức học phí “cắt cổ”.

Trong khi đó, Anh Duy đang học lớp 11 tại trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội). Cũng như nhiều trường quốc tế khác, học phí tại UNIS Hà Nội tăng dần theo từng năm học từ lớp mẫu giáo bé đến lớp 12. Và hiện tại, theo đúng như bảng biểu học phí tại đây thì vợ chồng diva phải chi tới khoảng 470 đến 500 triệu đồng/năm để cậu con trai quý tử theo học ngôi trường danh giá này. Cô em út Mỹ Anh hiện đang học tại một ngôi trường của Pháp. Không rõ học phí của ngôi trường này là bao nhiêu nhưng chắc chắn con số cũng là không nhỏ.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

Hai con của ca sĩ Hồng Nhung tốn hơn 100 triệu đồng cho một tháng học

Sau khi công khai ly hôn với chồng Tây vào tháng 6/2018, ca sĩ Hồng Nhung đã chịu trách nhiệm nuôi dưỡng hai bé Tôm và Tép. Bố của hai bé là Kevin Gilmore trợ cấp số tiền khoảng 105 triệu đồng/tháng cho các con. Đây là một con số không hề nhỏ, thông tin này khi được rò rỉ ra bên ngoài đã khiến dư luận choáng váng.

Tuy nhiên trong một vài phỏng vấn trên Vietnamnet cách đây chưa lâu, khi được hỏi về vấn đề này, Hồng Nhung cho biết: "Tôi không muốn nói đến tiền ở đây, vì câu chuyện đang nói là chuyện tình cảm nên tôi không muốn nhắc tới tiền.

hoc-phi-truong-quoc-te-cao-ngat-troi-cua-con-sao-viet-vai-tram-den-hang-ty-dong

Tuy nhiên nếu bạn lên mạng xem hai cháu học trường quốc tế nào bạn sẽ hiểu tiền học phí ở trường đó mỗi cháu là bao nhiêu. Đấy là chưa kể các cháu còn tham gia học ngoại khoá. Vì vậy số tiền bố cháu gửi chỉ đủ đóng học phí cho các cháu".

Theo GiaDinhVietNam