Học phí gần 10 triệu đồng/tháng, bé 3 tuổi ở Hà Nội vẫn bị cô giáo mầm non bạo hành

Thấy con trai có nhiều vết bầm, rách môi, thậm chí trên mặt còn in hằn vết ngón tay, phụ huynh hỏi giáo viên chỉ nhận được giải thích rằng bé... tự ngã.

Trên mạng xã hội vừa xôn xao câu chuyện của chị L. có con đang theo học tại Trường mầm non E.C (KĐT Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho rằng con bị giáo viên đánh đập.

Theo nội dung chia sẻ của chị L. cho biết, chiều 18/6, khi đến trường đón con trai tên B.A thì phát hiện trên mặt bé có nhiều vết hằn ngón tay, môi bị rách và bầm dập. Quá hốt hoảng, chị L. đã hỏi giáo viên của trường nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng do bé tự ngã.

Tuy nhiên, không đồng ý với cách giải thích trên nên vị phụ huynh yêu cầu phía nhà trường trích xuất camera thì được biết lúc 11h trưa ngày 18/6 bé bị cô giáo đánh vào mặt, sau đó đưa bé ra một góc khuất của camera. Do có nhiều chứng cứ xác đáng nên hành động bạo hành, đánh đập học sinh đã được cô giáo này thừa nhận.

Chia sẻ thêm về vụ việc, vị phụ huynh tên L. cho hay: “Hiện tại bé đang có biểu hiện hoảng sợ, không chịu ăn uống, cũng không thể ăn được vì miệng còn đau. Bé liên tục bị giật mình trong lúc ngủ, gia đình cho biết bé bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng”.

hoc-phi-gan-10-trieu-dong-thang-be-3-tuoi-o-ha-noi-van-bi-co-giao-mam-non-bao-hanh

Con trai chị L. bị giáo viên mầm non bạo hành.

Vị phụ huynh này cũng cho rằng, con trai chị chưa đầy 3 tuổi và trước khi lựa chọn trường mầm non đã tham khảo rất nhiều nơi. Riêng ngôi trường con chị đang theo học có mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng.

Liên quan đến vụ việc, sáng 19/6, lãnh đạo trường mầm non E.C đã thông tin chính thức về vụ việc: “Ngày 18/6, trong giờ chuẩn bị ngủ trưa tại lớp Moon 1, bé B.A và G.L đã giành nhau cái chăn. Bạn G.L ôm và nằm đè lên cái chăn, bé B.A kéo không được nên xông vào bạn, đè lên người bạn. Khi đó cô T. đang sắp xếp chăn gối cho các bạn khác và quay lưng lại. Nghe thấy tiếng khóc của bé, cô T. quay lại và thấy hai bạn đang giằng nhau và cắn nhau, trong tình huống khẩn cấp, cô T. đã tát vào má bé để giằng 2 bé ra và làm con bị đau”.

Theo phía nhà trường cũng cho biết, tối 18/6, ban lãnh đạo hệ thống, nhà trường cùng giáo viên tên T. đã đến trực tiếp nhà bé B.A để xin lỗi và nhận mọi trách nhiệm liên quan. “Cô giáo cũng đã nhận lỗi với gia đình bé B.A và rất hối hận về hành động của mình và mong nhận được sự tha thứ từ phía gia đình”, lãnh đạo trường nói.

Cũng theo phía nhà trường cho biết, đã xử lý cô giáo T. buộc thôi việc vì thiếu sự nhẫn nại, sự tận tâm với trẻ và không đủ tư cách nhân phẩm của giáo viên mầm non.

Vị lãnh đạo trường cũng cho biết: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới gia đình bé và toàn thể phụ huynh vì chưa làm tròn trách nhiệm cũng như sự tin tưởng của phụ huynh dành cho nhà trường. Tôi cũng xin cam đoan về tính chính xác của sự việc và sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc nếu được yêu cầu".

Theo GiaDinh