Hoa hậu Phương Nga: Hiện tại chỉ ở nhà đọc sách và chờ lệnh triệu tập

Hoa hậu Phương Nga cho rằng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đã ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của cô.

Ngày 14/8, Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) và bạn Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.

Báo Công an TP HCM thông tin rằng, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn không thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với hai bị can này. Nghĩa là, Phương Nga và Thùy Dung vẫn chịu sự quản lý của chính quyền địa phương nơi các bị can đăng ký sau khi được cho tại ngoại.

Hôm nay, ngày 28/8, thông tin trên báo Người lao động cho hay, sáng cùng ngày, Phương Nga đã đến TAND TP HCM để nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm rời khỏi nơi cư trú sang cấm xuất cảnh. Chia sẻ với phóng viên báo này, hoa hậu Phương Nga cho rằng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đã ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của cô.

hoa-hau-phuong-nga-hien-tai-chi-o-nha-doc-sach-va-cho-lenh-trieu-tap

Phương Nga được cho rằng tươi tắn sau 1 tháng tại ngoại (Ảnh: Gia đình& Xã hội)

"Bây giờ, tôi dành nhiều thời gian cho mẹ. Cuộc sống của mình hiện nay rất vui và thoải mái", Phương Nga nói với phóng viên báo Người lao động. Phương Nga nói rằng hiện tại cô chỉ ở nhà với gia đình, đọc sách và chờ lệnh triệu tập của cơ quan điều tra.

Trước đó vài ngày, hôm 25/8, trang Thời đại đăng tải thông tin về việc ông Cao Toàn Mỹ người đã tố cáo Phương Nga và Thùy Dung lừa đảo 16,5 tỷ đồng, gửi kiến nghị gửi đến Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn luật sư TP.HCM yêu cầu kỷ luật luật sư Nguyễn Văn Dũ vì cho rằng luật sư đã có những phát biểu gây ảnh hưởng đến cá nhân ông.

hoa-hau-phuong-nga-hien-tai-chi-o-nha-doc-sach-va-cho-lenh-trieu-tap

Ông Cao Toàn Mỹ trong phiên tòa trước đó (Ảnh: pprz)

Trong đơn, ông Mỹ yêu cầu các cơ quan xem xét kỷ luật đối với LS Dũ vì có những phát ngôn sai lệch, tùy tiện trên các phương tiện thông tin truyền thông, báo chí, trang mạng xã hội... liên quan đến vụ án.

"LS Dũ đưa tin không đầy đủ, một chiều, không trung thực về vụ án gây áp lực cực lớn lên cuộc sống của tôi và gia đình. Việc đó dẫn đến đại đa số người đọc đã bất bình với những diễn biến hiện nay của vụ án. Điều này sẽ gây áp lực đến các cơ quan tiến hành tố tụng, có thể dẫn đến những hậu quả khó lường cho tôi và gia đình", ông Mỹ viết trong đơn.

Vợ ông Cao Toàn Mỹ: "Tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi"

Cuối tháng 8, TAND TPHCM cũng đã có buổi làm việc với vợ ông Cao Toàn Mỹ. Báo Người lao động đã đăng tải những thông tin, chia sẻ của v ông Mỹ. Cụ thể, chị cho biết gia đình hiện tại rất hạnh phúc. Hai người có với nhau 3 con và không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã gì.

"Tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin vào công lý sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

Thời gian qua một số tờ báo có đăng bài với nội dung vợ chồng tôi ly hôn, phỏng vấn tôi về cảm nghĩ của tôi với các sự kiện liên quan đến anh Mỹ. Nhưng tôi khẳng định các thông tin trên mạng đều là bịa đặt, giả mạo, mạo danh tôi. Từ khi sự kiện xảy ra đến nay, chưa có ai tiếp xúc tôi và tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng về chúng tôi", vợ ông Mỹ chia sẻ trên tờ báo trên.

Trang Anh

Theo Thời Đại