Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 3 tới?

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng chữ gây chú ý. Fan hâm mộ thi nhau vào chúc hạnh phúc.

Tối 24.2, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh cô và Kim Lý cùng diện đồ trắng tình tứ, hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. Kèm theo bức ảnh là một dòng chữ gây chú ý: “Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3.3.2019”.

Trong bức ảnh, Hồ Ngọc Hà đội voan trắng trên đầu, tươi cười rạng rỡ và có ghi rõ mốc thời gian 3.3.2019. Hai chi tiết này khiến nhiều khán giả phải tò mò. Đa phần khán giả cho rằng bức ảnh này chính là ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ngày 3.3 chính là ngày mà cả hai tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, không ít fan hâm mộ lại nhận định đây chính là ngày mà “Nữ hoàng giải trí” lựa chọn để tung ra một sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Kim Lý.

ho-ngoc-ha-kim-ly-se-ket-hon-vao-thang-3-toi

Hiện tại, hai nhân vật chính trong bức ảnh vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh gây chú ý và tin đồn sắp làm đám cưới. Dù vẫn chưa biết chính xác Hồ Ngọc Hà – Kim Lý có kết hôn hay không, nhưng cộng đồng mạng vẫn thi nhau vào để lại lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi này.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò bắt đầu từ tháng 8.2017, khi Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ” có sự góp mặt của Kim Lý. Trong MV, cả hai đã trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy và những cử chỉ ngọt ngào. Những bức ảnh do cả hai đăng tải trên mạng xã hội cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng soi ra và khẳng định họ đang ở bên nhau.

ho-ngoc-ha-kim-ly-se-ket-hon-vao-thang-3-toi

Kim Lý từng chia sẻ rằng anh muốn tính đề chuyện về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà để có thể nghiêm túc được ở bên cô. Nam diễn viên cũng không ngại bày tỏ mong muốn có con với giọng ca “Xin hãy thứ tha”. Kim Lý từng có phát ngôn trên báo chí như sau: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy!”.

Theo DanViet