Hồ Ngọc Hà: "Giả dối, bùa ngải...đều không che giấu được"

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý về những scandal cô vừa phải trải qua.

Là một trong những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, nhất cử nhất động của nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong thời gian vừa qua, sau việc Minh Hằng livestream tố Hồ Ngọc Hà chèn ép mình trong chương trình The Face đã làm dấy lên làn sóng về việc các ngôi sao showbiz ' dìm ' nhau không thương tiếc.

Hồ Ngọc Hà:

Nhan sắc không tì vết của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bất chấp những sóng gió bủa vây xung quanh, Hà Hồ vẫn giữ thái độ bình tĩnh đối mặt với giông tố trong sự nghiệp của mình, không giải thích và không có lời đáp trả nào chính thức, điều duy nhất Hà Hồ làm là tập trung cho công việc.

Mới đây, sau khi xuất hiện đầy quyến rũ tại một sự kiện lớn tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng tải đoạn tâm trạng trên trang cá nhân:

Hồ Ngọc Hà:

Đoạn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đang thu hút được dư luận quan tâm.

"Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình. Bởi giả dối,thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ bla bla bla nó đều không thể che giấu được. Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé."

Qua đó, nữ hoàng giải trí cũng lên tiếng gửi cho những người đã cố tình ' dìm hình ảnh ' của cô rằng, nếu chỉ dành thời gian xỉa xói, hạ bệ thì chỉ mãi là người đứng sau lưng.

Hồ Ngọc Hà:

"Cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi."

Trong showbiz Việt, Hà Hồ là một trong những ngôi sao có khả năng ăn nói sắc bén và đanh thép trong từng lời phát ngôn của mình, Hà Hồ không chỉ thể hiện sự khéo léo trên sóng truyền hình qua cử chỉ, lời ăn tiếng nói mà cô còn được đánh giá là một nữ ca sĩ luôn đáp trả dư luận theo cách thông minh nhất.

Theo PV (phununews)