Hồ Hoài Anh ghen tuông, dọa đánh Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang

Dương Khắc Linh đóng dấu lên tay Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh yêu cầu Dương Khắc Linh về chỗ và "dọa đánh"...

Trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, HLV Dương Khắc Linh đã bất ngờ yêu cầu đổi chỗ với Hồ Hoài Anh để tiếp cận... ca sĩ Lưu Hương Giang đồng thời đưa ra một yêu cầu khá kỳ quặc với bà xã của Hồ Hoài Anh. Hành động táo bạo của Dương Khắc Linh đã khiến Hồ Hoài Anh "nổi máu ghen" ngay trên "ghế nóng".

Dương Khắc Linh đưa ra một yêu cầu khá kỳ quặc với Lưu Hương Giang dẫn đến việc Hồ Hoài Anh... "đánh ghen"

Trong tập này, Lưu Hương Giang bất ngờ đẩy ông xã ra khỏi "ghế nóng" để quay lại chọn một cậu bé đến từ Đồng Nai. Nữ ca sĩ giải thích rằng cô rất muốn chọn cậu bé này nhưng ông xã của cô - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn còn chần chừ. "Chính vì thế, khi thấy sắp hết bài, cô sợ không còn kịp nên đã nhanh chóng đẩy chú ra, quay lại chọn con", Lưu Hương Giang chia sẻ. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh cho rằng anh chỉ muốn nghe thật kỹ, thử thách Anh Quốc đến phút cuối cùng.

"Chớp thời cơ" bộ đôi "Giang - Hồ" xảy ra lục đục nội bộ, HLV Dương Khắc Linh đã đề nghị Hồ Hoài Anh đổi chỗ với mình để sang "tấn công" Lưu Hương Giang. Anh bày tỏ: "Giang ơi, có chuyện này nói ra rất kỳ. Tối qua anh gặp em trong giấc mơ của anh. Anh muốn nói với em một điều mà nếu em không đồng ý thì anh sẽ cắn lưỡi luôn. Đó là anh muốn... đóng dấu em".

Anh "đe dọa" Dương Khắc Linh ngay trên "ghế nóng"

Trong Giọng hát Việt nhí, HLV Dương Khắc Linh vẫn luôn mang theo con dấu để "đóng dấu" những thí sinh về đội của mình. Tuy nhiên, việc Dương Khắc Linh đưa ra yêu cầu này với Lưu Hương Giang đã khiến cô không khỏi lúng túng và phải quay sang hỏi ý kiến chồng.

Dẫu đồng ý cho Dương Khắc Linh đóng dấu lên tay bà xã Lưu Hương Giang nhưng Hồ Hoài Anh không khỏi căng thẳng. Anh lập tức yêu cầu Dương Khắc Linh về chỗ và "dọa đánh" vị nhạc sĩ này. Tuy nhiên, khán giả đều biết đây chỉ là một màn trêu đùa, tạo kịch tính của các HLV.

Theo tiết lộ của BTC, tập cuối của vòng Giấu mặt là sự xuất hiện của những giọng ca vừa lạ vừa quen. Đó là những thí sinh ở các mùa trước nhưng đã có sự "lột xác" ngoạn mục về giọng hát như "ốc tiêu" Phương Khanh (học trò cũ của Cẩm Ly), cô bé Nhã Thy (học trò cũ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) hay hot boy nhí Tiến Quang (học trò cũ của Cẩm Ly)… Cả HLV Cẩm Ly và Lưu Hương Giang đều xúc động khi gặp lại học trò cũ của mình.

Tập cuối cùng vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 15/8 trên VTV3.

Theo Phununews