HKbike chuẩn bị ra mắt xe điện chất lượng cao mới

Vừa ra mắt dòng xe chất lượng cao giá tốt Cap-A cách đây không lâu, HKbike lại đang úp mở về kế hoạch cho ra mắt một mẫu xe cao cấp khác.

Dòng sản phẩm HKbike Cap-A lấy ý tưởng từ siêu anh hùng Captain America vừa ra mắt trung tuần tháng 6 vừa qua đã được người dùng đón nhận. Hơn 2 tháng chính thức bán ra thị trường dòng xe này, các showroom của hãng đã đón hàng nghìn lượt khách đến xem và mua xe. Trước đó, các dòng xe đạp điện khác của HKbike cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng mẫu mã.

HKbike chuẩn bị ra mắt xe điện chất lượng cao mới
Dòng xe HKbike Cap-A đang gây sốt trên thị trường xe điện Việt.

“Đã sử dụng qua gần như tất cả dòng xe của HKbike, điều tôi nhận thấy là hãng này rất chịu khó nghiên cứu phát triển sản phẩm và cầu tiến. Bất kể khách hàng có ý kiến ra sao, HKbike đều ghi nhận và nỗ lực cải tiến cho các sản phẩm xe điện của mình. Sở dĩ tôi giới thiệu xe điện của HKbike cho mọi người là vì chính những thành viên trong gia đình tôi đã sử dụng qua và cảm thấy xe của HKbike thật sự tốt”, chị Hà Thị Bích Hậu, khách hàng thường xuyên của HKbike hào hứng chia sẻ.

Để có được lòng tin tuyệt đối của người dùng, HKbike đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, hết sức hết lòng với những đứa con của mình.

HKbike chuẩn bị ra mắt xe điện chất lượng cao mới
Các showroom HKbike luôn trong tình trạng đông cứng khách đến xem và chọn mua xe.

Ngay khi sau khi Cap-A ra mắt, HKbike đã không ngủ quên trên thành công của mình mà ngay lập tức bắt tay vào nghiên cứu và định hình một sản phẩm xe điện mới khác. Chỉ mới hơn 2 tháng sau sự kiện ra mắt của Cap-A, HKbike đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu xe đạp điện mới, theo dự kiến sẽ là chiếc xe đầu tiên của hãng có giá chỉ hơn 8 triệu đồng.

HKbike chuẩn bị ra mắt xe điện chất lượng cao mới
Sản phẩm sắp ra mắt của HKbike sẽ là dòng xe có giá bán hấp dẫn nhất từ trước đến nay của hãng này, chỉ hơn 8 triệu đồng.

“Chiếc xe đạp điện mà HKbike sắp cho ra mắt trong nay mai sẽ tiếp tục là một sản phẩm đúng chuẩn theo phương châm 'Chất lượng cao nhất, giá tốt nhất' của chúng tôi. Với kiểu dáng hiện đại và những đường nét phối màu được tính toán vô cùng kỹ lưỡng, dòng xe đạp điện mới của chúng tôi được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm thu hút tiếp theo trong năm nay, tiếp nối ngay thành công của Cap-A”, bà Lê Lan Hương, CEO HKbike tiết lộ thông tin bất ngờ về sản phẩm mới của HKbike.

HKbike chuẩn bị ra mắt xe điện chất lượng cao mới
Sản phẩm mới của HKbike sẽ như những vũ điệu sắc màu tô điểm và giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên tươi mới và thú vị hơn.

Song song với sự kiện ra mắt xe mới lần này, HKbike vẫn duy trì bán dòng xe HKbike Cap-A đang rất được ưa chuộng, với giá 10,5 triệu đồng.

Theo Mộc Trà(Zing)