Hiền Sến lên tiếng giữa ồn ào cướp vợ bạn thân Lâm Vinh Hải

Anh khẳng định sẽ bảo vệ người phụ nữ mình yêu và chỉ muốn có cuộc sống yên ổn.

Hiện nay, chuyện tình ồn ào giữa Hiền Sến và Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Cặp đôi bị cho là hẹn hò, có quan hệ tình cảm khi Phương Châu vẫn chưa ly dị Lâm Vinh Hải, thậm chí, cả hai còn bị lộ ảnh ôm ấp, ra vào chung một khách sạn.

 hien-sen-len-tieng-giua-on-ao-cuop-vo-ban-than-lam-vinh-hai

Hình ảnh vợ cũ Lâm Vinh Hải ôm ấp Hiền Sến ở hậu trường "gây bão" cộng đồng mạng tối qua.

Sau khi Phương Châu giải thích đó là hình ảnh chụp từ tháng 6/2017, sáng 18/8, Hiền Sến cũng chính thức lên tiếng về scandal tình cảm với vợ cũ của bạn thân.

Chàng vũ công cho biết, từ trước đến nay anh luôn để tóc dài và chỉ mới cắt tóc vài tháng vài tháng để thay đổi ngoại hình. Qua đoạn clip thân mật với Phương Châu bị rò rỉ, khán giả và người thân của Hiền Sến có thể nhìn vào mái tóc của anh để nhận ra vụ việc chỉ được diễn ra gần đây.

Cũng như Phương Châu, Hiền Sến khẳng định hình ảnh ôm “bạn gái tin đồn” là cái ôm chia sẻ của những người bạn, đồng nghiệp sau khi cả 2 cùng biểu diễn thành công trong liveshow của Khánh Thi tại Hà Nội. Việc anh đến khách sạn của vợ cũ Lâm Vinh Hải là để xem tình trạng của cô ra sao sau khi phẫu thuật mũi.

hien-sen-len-tieng-giua-on-ao-cuop-vo-ban-than-lam-vinh-hai

Hiền Sến lần đầu lên tiếng khi bị tố là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Lâm Vinh Hải.

Giải thích về hành động giữ im lặng trong suốt một ngày qua giữa bão scandal, Hiền Sến cho biết: “Tôi im lặng không có nghĩa là tôi hèn, vì tôi biết nếu mình có bất kỳ phát ngôn gì vào lúc này cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, trong đó có cả Lâm Vinh Hải, gia đình Phương Châu, đặc biệt là bé Kỳ Kỳ, và đương nhiên là cả gia đình của tôi nữa".

Nam vũ công khẳng định, điều anh muốn làm lúc này là được sống yên ổn, được làm những gì bản thân thích và đứng ra bảo vệ người phụ nữ anh yêu.

Trong khi Lý Phương Châu và Hiền Sến đã lên tiếng đáp trả mọi thắc mắc của dư luận, Lâm Vinh Hải vẫn giữ im lặng trước ồn ào “ngoại tình” của vợ cũ.

Hương Bùi

Theo Dân Việt