Hé lộ nguyên nhân khiến siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 16/10 khiến siêu xe Ferrari của nam ca sĩ Tuấn Hưng nát bét phần đầu, rất may không có thương vong về người

Theo Zing, sáng ngày 16/10, những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được cho là của nam ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc khiến phần đầu xe nát tươm được chia sẻ tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Sự việc xảy ra trên địa bàn thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Hiện chiếc siêu xe đang nằm ở bãi đậu của công an thành phố Việt Trì.

Báo Người Lao Động đưa tin, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ 36 phút sáng 16/10 tại Km 52+100, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn thuộc địa phận TP Việt Trì (Phú Thọ), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB bị hư hỏng nặng.

Hé lộ nguyên nhân khiến siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe bị vỡ nát. Ảnh: Quang Sáng/Zing

Đại diện Ban Quản lý cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ở khu vực này có mưa nhỏ và đường đi khá trơn. Đây có thể là nguyên nhân khiến chiếc xe bị mất lái và tông vào dải phân cách. Cú tông mạnh khiến phần đầu chiếc siêu xe nát tươm. Rất may, vụ việc không gây thương vong về người.

Hé lộ nguyên nhân khiến siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Phần đuôi xe vẫn còn nguyên vẹn. Ảnh: Quang Sáng/Zing

Ban quản lý cao tốc cũng cho biết thêm, ở thời điểm đó, người điều khiến chiếc xe không phải là Tuấn Hưng mà là anh N.M.G, sinh năm 1991, quê An Giang, theo Báo Người Lao Động.

Từ hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy chiếc xe bị hư hỏng khá nặng, gãy cả phần khung phía trước, khó có khả năng phục hồi như ban đầu, báo Lao Động thông tin.

Được biết, Tuấn Hưng mua chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB từ TP.HCM mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Hé lộ nguyên nhân khiến siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Chiếc Ferrari 488 GTB khi còn nguyên vẹn. Ảnh: Thethao247

Ferrari 488 GTB màu đỏ gắn liền với tên tuổi và một số dự án âm nhạc của Tuấn Hưng. Siêu xe này có giá bán vào khoảng 14 tỉ đồng.

Tuấn Hưng từng xuất hiện trên báo chí với chiếc xe Ferrari 488 GTB biển số 51F - 889.88. Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay. 

Theo VietQ