Hé lộ bất ngờ về lý do Bùi Tiến Dũng lên sàn catwalk

Hé lộ bất ngờ về lý do Bùi Tiến Dũng lên sàn catwalk; 5 HLV Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp AFC Pro...

Hé lộ bất ngờ về lý do Bùi Tiến Dũng lên sàn catwalk

Hôm 23.4, thông tin và hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của dư luận. Trong khi có một số ý kiến ủng hộ việc Tiến Dũng thử sức ở lĩnh vực mới thì cũng có không ít người cho rằng Tiến Dũng chỉ nên tập trung vào sự nghiệp cầu thủ chứ không phải tìm cách lấn sân sang showbiz. Trao đổi với Thethaovanhoa.vn, đại diện CLB FLC Thanh Hóa tiết lộ chính Bùi Tiến Dũng là người chủ động xin phép tham dự trình diễn thời trang vì muốn thử một lần.

Đại diện FLC Thanh Hóa cũng bác bỏ thông tin cho rằng HLV Hoàng Thanh Tùng không cho Bùi Tiến Dũng bắt chính trong 3 trận gần đây vì thể lực của Tiến Dũng không bảo đảm do tham gia quá nhiều các hoạt động bên lề.

Hé lộ bất ngờ về lý do Bùi Tiến Dũng lên sàn catwalk

Tiến Dũng muốn thử diễn thời trang cho biết.

5 HLV Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp AFC Pro

5 HLV gồm Phan Thanh Hùng, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Minh Phương và Lê Huỳnh Đức đã tốt nghiệp và được cấp bằng AFC Pro (tương đương bằng cấp cao nhất trên thế giới hiện nay). Năm 2017, học phần cuối của lớp học HLV AFC Pro, bằng cấp cao nhất do AFC tổ chức dành cho các HLV đã diễn ra tại Việt Nam.

Tham dự lớp học này có 24 HLV trong nước và 2 đồng nghiệp khu vực Đông Nam Á tới từ Malaysia và Philippines. Khóa học này diễn ra trong vòng 2 năm và được tổ chức tại nhiều nước trong châu lục. Kết thúc khóa học, có 5 HLV gồm Phan Thanh Hùng, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Minh Phương và Lê Huỳnh Đức tốt nghiệp và được cấp bằng

Được biết, bằng AFC Pro có giá trị tương đương với lớp học UEFA Pro mà HLV Hoàng Anh Tuấn từng theo học. Nó có giá trị trên toàn thế giới và có thể đủ tiêu chuẩn dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Theo quy định của AFC, từ sau ngày 31.12.2019, tất cả các HLV dẫn dắt ĐTQG đều phải sở hữu tấm bằng này.

SLNA đá lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2018

19h00 tối 24.4 SLNA bước vào trận cuối AFC Cup gặp Johor Darul Ta'zim, trước trận đấu trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Trước khi sang Malaysia, chúng tôi không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng nhưng SLNA sẽ cố gắng nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An”. SLNA chỉ mang theo 16 cầu thủ sang Malaysia mà không có được sự phục vụ của Ngọc Toàn, Ngọc Hải, Thế Cường, Phúc Tịnh do bị chấn thương. Xuân Mạnh vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt.

Hậu vệ Ngọc Thịnh sang Singapore phẫu thuật

Trận đấu với Nam Định trên sân Thiên Trường ở vòng 5 V.League diễn ra chiều 14.4, một pha va chạm đã khiến hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM bị đứt dây chằng chéo trước gối phải. Ban đầu Ngọc Thịnh dự tính sẽ tiến hành phẫu thuật tại Việt Nam, nhưng quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP.HCM muốn cầu thủ trẻ này có sự chăm sóc về y tế tốt nhất nên đã đề xuất lên đưa anh sang phẫu thuật tại Singapore và ngày 26.4 tới Ngọc Thịnh sẽ lên đường.

Theo thethaovanhoa