Hé lộ 5 CLB sẵn sàng trả lương gấp 5 lần cho HLV Park Hang-seo

Những thành công của HLV Park Hang-seo cùng U23, Olympic rồi ĐT Việt Nam khiến ông nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở quê nhà. Theo Korea Times, có ít nhất 5 đội bóng của Hàn Quốc sẵn sàng trả mức lương cao gấp 5 lần hiện tại để đưa nhà cầm quân này rời Việt Nam.

Đến Việt Nam hồi cuối tháng 9 năm ngoái với nhiều nghi ngờ, nhưng HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình khi đưa U23 Việt Nam vào tới chung kết giải U23 châu Á trước khi gục ngã ở đúng phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2. Tới Asiad 18, ông lại giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào nhóm “tứ hùng”. Và mới nhất, nhà cầm quân 59 tuổi này đã cùng các học trò ở ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục.

he-lo-5-clb-san-sang-tra-luong-gap-5-lan-cho-hlv-park-hang-seo

HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm của nhiều CLB Hàn Quốc.

Chứng kiến HLV Park Hang-seo liên tục thành công tại Việt Nam, các CLB ở Hàn Quốc đã dành cho ông những sự quan tâm đặc biệt. Theo thông tin từ Korea Times, có ít nhất 5 CLB ở nước này đã đưa vị cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink vào tầm ngắm, đồng thời sẵn sàng trả mức lương cao gấp 5 lần so với những gì ông đang nhận. Những CLB ấy gồm Busan IPark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Incheon United và Jeju United.

“Vấn đế với Việt Nam lúc này là phải giữ chân Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Hàn Quốc. Busan IPark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Incheon United và Jeju United đều sẵn sàng ký hợp đồng với ông ấy. Nếu ông ấy đồng ý trở lại, mức lương của ông ấy có thể cao gấp 5 lần hiện tại”, nguồn tin từ Korea Times cho hay.

Trong số 5 đội bóng kể trên, có 2 đội bóng mùa tới sẽ chơi tại K.League 1 là Incheon United và Jeju United. Cả hai đều không hài lòng với vị thế của mình ở mùa giải vừa qua nên muốn có một sự đột phá mới trên băng ghế huấn luyện. Trong khi đó, Busan IPark, Daejeon Citizen và Gwangju FC sẽ thi đấu ở giải K.League 2 và đặt mục tiêu giành vé thăng hạng. Thậm chí thời điểm này, ghế HLV trưởng ở Busan IPark còn đang bỏ trống.

Theo DanViet