Hé lộ 3 hotgirl Hà thành trong đoạn tin nhắn "nhạy cảm" của Quang Hải

Trong đoạn chát với một người anh, Quang Hải nhắm đến chuyện tế nhị với nhiều cô gái trẻ đẹp. Trong số đó có những hotgirl Hà thành nổi tiếng như: H.M. D.M.L và T.N

Trong những đoạn chat với một người anh bị hacker tung lên, Quang Hải có nhắc đến tên nhiều cô gái từng có mối quan hệ tình cảm với mình.

Ngay sau khi bị hack Facebook, Quang Hải đã sớm lấy lại được tài khoản đồng thời đăng tải dòng trạng thái mới "trấn an" người hâm mộ, tuy nhiên, với thông tin nhạy cảm lộ ra, nhiều người tỏ ra thất vọng với cầu thủ này.

Đáng chú ý là việc Quang Hải nhắm đến chuyện tế nhị trong quan hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp. Trong số đó có những hotgirl Hà thành nổi tiếng như: H.M. D.M.L và T.N

he-lo-3-hotgirl-ha-thanh-trong-doan-tin-nhan-nhay-cam-cua-quang-hai

Hotgirl T.N bức xúc vì tên mình bị nhắc trong câu chuyện nhạy cảm của Quang Hải.

Hotgirl T.N khiến nhiều người tò mò vì cô gái trẻ này chưa từng dính tin đồn với Quang Hải song được cầu thủ sinh năm 1997 nhắc tên cùng những lời có ý quan tâm, muốn tìm hiểu thông tin.

Là một hot girl khá quen mặt ở Hà Nội, dưới những bài đăng của cô nhanh chóng xuất hiện những bình luận không hay. Ngay sau đó, T.N đã lên tiếng đính chính về tin đồn thất thiệt. Dù không trực tiếp nhắc đến tên Quang Hải, dân mạng ngầm hiểu T.N đang nói về lùm xùm liên quan đến Quang Hải.

he-lo-3-hotgirl-ha-thanh-trong-doan-tin-nhan-nhay-cam-cua-quang-hai

D.M.L cũng bức xúc vì có liên quan đến chuyện của Quang Hải.

Cô viết: "Bỗng một ngày bị nhắc tên vào câu chuyện ở trên trời. Mình thấy follow mình thì mình follow lại chứ không quen biết gì và chưa nói chuyện bao giờ mà bị nhắc tên thì mình cũng khá bất ngờ".

Ngoài T.N, một hotgirl Hà thành khác có liên quan đến câu chuyện nhạy cảm của Quang Hải với đàn anh kia. Đó là D.M.L, trước việc không dưng bị gọi tên, hotgirl Hà thành viết: "Mình xin đính chính một việc cho các bạn không tò mò thắc mắc và suy diễn lung tung nữa: Mình chưa bao giờ nói chuyện với những người như thế ạ".

Hotgirl cuối cùng được nhắc đến trong câu chuyện của Quang Hải chính là H.M - người yêu cũ của Quang Hải. Khi bị nhắc đến tên trong câu chuyện này, H.M cho hay sau khi chia tay Quang Hải, cô và cầu thủ này không còn liên quan gì tới nhau.

he-lo-3-hotgirl-ha-thanh-trong-doan-tin-nhan-nhay-cam-cua-quang-hai

H.M - người yêu cũ của Quang Hải cũng bức xúc vì cả hai không còn liên quan đến nhau bỗng dưng một ngày bị gọi tên.

H.M cho biết: "Vì bị nhắc tên trong clip nên mọi người mới để ý tới mình. Nhưng vì chuyện đã qua, mình mong được tôn trọng sự riêng tư". H.M cho rằng chuyện riêng của chàng cầu thủ không ảnh hưởng tới mình và mong không bị liên lụy sau này.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Kẻ hack facebook, tiết lộ bí mật đời tư của Quang Hải lên mạng xã hội sẽ bị xử lý thế nào?

+Quang Hải lộ tin nhắn là kẻ chăn rau, Huỳnh Anh nói không thể thông cảm

+Vụ giết người đổ bê tông giấu xác: Dùng phương pháp "phục hồi sự sống" theo cách trên mạng

-----