Hạnh phúc "mỗi người một vẻ" của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la sau khi "đường ai nấy đi"

Dù kết quả tình yêu mang hình hài khác nhau nhưng  có thể thấy sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều tìm được cho mình “một nửa” vừa vặn.

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la ngày còn bên nhau

Sau 8 năm yêu và 4 năm chung sống, hồi tháng 7/2015 Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) chính thức "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay "nữ hoàng giải trí", như thường lệ, bên cạnh Cường đô la lại có một mỹ nhân khác. Và Hạ Vi là cái tên tiếp theo trong danh sách tình trường của "doanh nhân phố núi". 

Gần hai năm bên nhau, cặp đôi này không chính thức thừa nhận hẹn hò mà gián tiếp thể hiện bằng hành động. Tuy vậy cũng không ít lần cặp đôi vướng tin đồn đổ vỡ. Cho đến tháng 7/2017, phía Hạ Vi xác nhận cả hai đã chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau đó, Đàm Thu Trang xuất hiện. "Người đẹp xứ Lạng" đã làm được những điều mà trước đó chưa mỹ nhân nào làm được. Chuyện thật tưởng đùa, khi Cường đô la lần đầu tiên tự ý thừa nhận quan hệ tình cảm với người đẹp showbiz bằng việc công khai hình ảnh cặp đôi đi ăn vỉa hè với nhau kèm lời xác nhận đơn giản: "Chúng tôi 14/2/2018". 

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

Cuối tháng 9/2018, dư luận tiếp tục ngạc nhiên khi cả hai tuyên bố "đã đính hôn". Ngày 20/1/2019, Cường đô la cùng gia đình đem trầu cau đến hỏi cưới người đẹp họ Đàm. Đám cưới chính thức được tổ chức thu hút sự quan tâm của dư luận vào cuối tháng 8/2019. Như vậy chỉ một thời gian yêu đương ngắn ngủi nhưng Đàm Thu Trang đã có một danh phận chính thức bên người đàn ông đào hoa bậc nhất giới đại gia - điều mà cả Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi chưa từng có được.

Cho đến nay, sau nửa năm kết hôn, có thể thấy chồng cũ của "nữ hoàng giải trí" đang hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân mới. Mặc dù rất nhiều lần dư luận "soi" vòng hai của bà xã Cường đô la nhưng đến nay vẫn chỉ là đồn đoán.

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

Đàm Thu Trang đã danh chính ngôn thuận bước vào hào môn

Nhắc tới Cường đô la, người đẹp xứ Lạng dành nhiều lời khen ngợi ông xã. Trong mắt Đàm Thu Trang, ông xã là một người ấm áp, chăm sóc vợ. 

"Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói" - Đàm Thu Trang chia sẻ. 

Về phía Cường Đô La cũng khẳng định bản thân không có gì để vợ phải nói xấu.

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

Cho đến nay cặp đôi vẫn thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

... hạnh phúc du lịch cùng con trai Subeo

Trái ngược với chồng cũ, Hồ Ngọc Hà không tìm bến đỗ bằng một cuộc hôn nhân mà cô hạnh phúc với tình yêu của nam diễn viên Kim Lý. Thời gian đầu sau khi chia tay "đại gia phố núi", "nữ hoàng giải trí" vướng phải scandal "người thứ ba". Tuy nhiên, bằng sự khôn ngoan của người từng trải, Hồ Ngọc Hà bình thản giữ im lặng vượt qua cơn bão.

Đến năm 2017, Hồ Ngọc Hà công khai tình cảm với Kim Lý sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng "Cả một trời thương nhớ". Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

Bén duyên Kim Lý từ sau lần hợp tác chung ...

Gần 3 năm bên nhau, cả hai không ít lần bị đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt mỗi lần ít tương tác với nhau hoặc không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, không thể phủ nhận họ thực sự đẹp đôi và cho đến hiện tại vẫn đang "nắm tay nhau" hạnh phúc. Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí, nữ hoàng thị phi, … đối mặt bão giông bao nhiêu thì về bên Kim Lý vẫn e ấp, dịu dàng.

Trong một bài phỏng vấn hồi cuối năm 2019, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi đang rất vui và bình an. Tôi có được người chia sẻ để cân bằng và không có áp lực công việc. Tôi nghĩ đó là thứ quan trọng nhất. Mọi người cứ nghĩ là mình phải kiếm được một người giàu có, người ta có thể lo lắng cho mình, người lại muốn có người để hầu hạ... Nhưng tôi lại muốn có một người đồng hành cùng với tôi nên tôi phải tìm người như thế".

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

... cả hai hạnh phúc sánh đôi đi dự sự kiện

Chia sẻ về cuộc tình với Kim Lý, nữ hoàng giải trí khẳng định: "Tôi với Kim Lý chắc là đi ngược với các cặp đôi khác. Có thể các cặp khác ngay từ đầu họ đã yêu nhau, vì nhau và theo thời gian họ cũng chán nhau. Tôi và Kim Lý ngay từ đầu thấy thích nhau, khi đến với nhau, thấy không hợp rồi dừng lại khoảng thời gian ngắn. Nhưng sau đó mới tự cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được thì hai người càng ngày càng yêu nhau hơn".

Khác với cách yêu Cường đô la nhiều năm trước, theo Hồ Ngọc Hà, cô và bạn trai đều tự chủ về vấn đề tiền bạc. Mỗi người đều có công việc riêng nên không bị áp lực về kinh tế. Thay vào đó, điều quan trọng nhất là Kim Lý rất hiểu và kiềm chế được cô.

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

"Đặc biệt Kim Lý là người rất có trách nhiệm. Một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình dạy dỗ rất rõ ràng "một người đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng người phụ nữ như thế nào". Tôi thấy được điều đó rất nghiêm túc chứ không phải như những người khác "có mới nới cũ", đây cũng là điều tôi rất tôn trọng và trân trọng. Tôi cảm thấy đó cũng là thứ duy nhất mà tôi cần.

Khi chồng cũ đã tìm được "một nửa vừa vặn" để kết hôn thì Hồ Ngọc Hà ngược lại. Cô cho biết đến thời điểm hiện tại, cô thấy hôn nhân cũng không quan trọng mà điều quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi.

"Tôi thấy việc kết hôn mất thời gian lắm. Còn nếu đến lúc nào đó tôi kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

hanh-phuc-moi-nguoi-mot-ve-cua-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-sau-khi-duong-ai-nay-di

Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý yêu nhau được khoảng hơn 2 năm. Tuy nhiên, cả hai chưa có ý định làm đám cưới.

Theo GiaDinh