Hãng hàng không Germanwings bị đe dọa đánh bom

Hãng hàng không Germanwings buộc phải sơ tán hành khách trên một máy bay sau khi nhận được đe dọa đánh bom.

Tờ Reuters đưa tin hôm 13/4, một chuyến bay của hãng hàng không Germanwings buộc phải sơ tán hành khách do đe dọa đánh bom.

Hãng hàng không Germanwings từng là tâm điểm trong tháng vừa qua khi một chiếc máy bay của hãng này rơi trên dãy núi Alps, Pháp và toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đều thiệt mạng.

Hãng này cho biết, phi công của chuyến bay 4U 826 đến Milan đang chạy trên đường băng thì ông nhận được cuộc gọi từ tháp không lưu tại sân bay Cologne/Bonn yêu cầu hủy chuyến bay.

Ảnh minh họa

Hành khách và phi hành đoàn đã rời khỏi chiếc Airbus A320 một cách trật tự và hãng còn cho biết thêm cảnh sát liên bang đã nhận được thông báo đe dọa đánh bom.

Spiegel-Online báo cáo, tổng cộng có 132 người trên máy bay, trong đó 126 là hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Khi kiểm tra hành lí và máy bay thì không có dấu hiệu gì. Và hành khách có thể đến Milan bằng một máy bay khác vào đêm 12/4.

Lufthansa phải đối mặt với loạt câu hỏi về quá trình kiểm tra phi công kể từ tai nạn của chiếc máy bay số hiệu 9525 đâm vào dãy núi Alps, Pháp do cơ phó Andreas Lubitz bị trầm cảm và cố tình lái máy bay đâm vào ngọn núi.

Theo Báo Người tiêu dùng