Hang Én đẹp ‘nghẹt thở’ khi lên phim bom tấn của Hollywood

Với các cảnh quay cánh đồng lúa tỉnh Ninh Bình và hang Én (Quảng Bình) đẹp đến ‘nghẹt thở’, Peter Pan nhanh chóng trở thành tác phẩm điện ảnh Hollywood được mong chờ nhất của các fan Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Mới đây, hãng Warner Bros lại khiến người hâm mộ Việt Nam một lần nữa đứng ngồi không yên với những góc quay tuyệt đẹp trong hang Én (Quảng Bình) được giới thiệu trong đoạn trailer được cho là cuối cùng của bộ phim Peter Pan phiên bản 2015.


Hang Én đẹp ‘nghẹt thở’ lên phim bom tấn Peter Pan của Hollywood.

Theo đó, trong tháng 5 vừa qua, Sở Ngoại vụ Quảng Bình cho biết đoàn làm phim gồm 12 người của hãng Warner Bros. đã đến hang Én thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) để khảo sát chọn cảnh quay, chụp ảnh cấu trúc hang động, sau đó về dựng hậu kỳ, một cách cấp tốc vì chỉ còn vài tháng nữa là phim sẽ được công chiếu.

Trong trailer mới có cảnh Peter Pan bước vào hang động, sau đó góc quay mở rộng không gian cầu đá thạch nhũ cheo leo, xung quanh là một vườn thạch nhũ khác với đủ kích cỡ khiến người xem choáng ngợp.


Cánh đồng lúa chín trải dài đẹp hút hồn ở Ninh Bình cũng xuất hiện trong trailer mới.

Ngoài ra, trailer còn trình diễn hình ảnh cánh đồng lúa chín trải dài đẹp hút hồn ở Ninh Bình, làm các fan Việt Nam, không thể không tự hào về vẻ đẹp hùng vĩ như xứ thần tiên của quê hương.

Jon Kuyper, giám đốc sản xuất của Hãng Warner Bros cho biết, trong tương lai, sẽ có nhiều bộ phim Mỹ được quay với các bối cảnh độc đáo ở Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội rất quý để những danh lam thắng cảnh đất nước được xuất hiện trên màn ảnh rộ tại tất cả các rạp lớn trên thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam.


 Các nhân vật chính trong phim.

Bộ phim chuyển thể Pan sẽ lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim phẩm xoay quanh cậu bé mồ côi Peter Pan bị cướp biển bắt cóc và đưa đến Neverland. Nơi đây, cậu phát hiện ra mình chính là người được giao sứ mệnh cứu vùng đất của tên cướp biển Blackbeard.

Pan do đạo diễn Joe Wright chỉ đạo thực hiện, Jason Fuchs chấp bút kịch bản. Ngoài các diễn viên nêu trên, phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Amanda Seyfried, Cara Delevingne, Kathy Burke, Leni Zieglmeier, Jack Charles và đặc biệt là ngôi sao màn bạc Hugh Jackman, trong vai Blackbeard.

Được biết, phim sẽ ra mắt khán giả Việt, vào ngày 9.10 tới.

 Theo Bảo Toàn (Một thế giới)