Hai học sinh lớp 6 lên cơn co giật khi ăn kẹo từ người lạ cho

Sau khi ăn kẹo từ người lạ cho, hai học sinh lớp 6 trường THCS thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu (Tây Ninh) lên cơn co giật, khó thở… phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 25/11, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, cho biết đơn vị này đang điều tra vụ 2 học sinh có dấu hiệu mệt, co giật, khó thở khi được người lạ cho ăn kẹo.

Nạn nhân là em B.N.K.A. và N.D.P. (học sinh lớp 6 trường THCS thị trấn Tân Châu, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

hai-hoc-sinh-lop-6-len-con-co-giat-khi-an-keo-tu-nguoi-la-cho

Một trong hai em học sinh đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tân Châu. Ảnh: A.T.

Theo cơ quan điều tra, sáng 24/11, em A. và P. ăn mì tôm và chân gà bách thảo tại căn tin nhà trường. Sau đó, hai em ra ngoài cổng trường và được một người đàn ông khoảng 60 tuổi tiếp cận, xưng là người quen của gia đình, cho ăn kẹo.

Khoảng 10h20 cùng ngày, hai học sinh có dấu hiệu mệt, co giật, khó thở. Các em được nhà trường sơ cứu và liên hệ với phụ huynh đưa vào Trung tâm Y tế huyện Tân Châu cấp cứu.

Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của hai học sinh đã ổn định và được bác sĩ cho về nhà vào chiều cùng ngày. Liên quan vụ việc, Công an huyện Tân Châu đã tiến hành test nhanh ma túy với 2 học sinh và cho kết quả âm tính.

Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện đã lấy các mẫu thực phẩm có liên quan gửi Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm xét nghiệm, tiếp tục xác định rõ nguyên nhân.

Bà Nguyễn Thị Thành, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu, cho biết sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã họp và chỉ đạo Công an huyện Tân Châu khẩn trương truy xét người đàn ông đưa kẹo cho 2 học sinh.

Theo GiaDinh