Hải Dương: Nghi vấn mâu thuẫn gia đình, chồng đổ xăng đốt phòng ngủ khiến 3 người bị thương

Theo cơ quan chức năng, vụ việc xuất phát từ việc nghi mâu thuẫn gia đình, cho nên anh Ch. đã dùng xăng tưới vào phòng ngủ của 2 vợ chồng, sau đó đóng cửa và bất ngờ châm lửa đốt.

Xác nhận sự việc với PV, đại diện UBND xã Bình Dân, huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, vào chiều qua (6/5) trên địa bàn thôn Phong Nội xảy ra vụ cháy khiến 3 người bị bỏng. Trong số các nạn nhân bị thương, ngoài con trai, con dâu, còn có bố chồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Kim Thành điều tra làm rõ.

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc nói trên, người dân thôn Phong Nội bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình anh P. V. Ch (SN 1986). Khi đến nơi, người dân thấy căn phòng ngủ của vợ chồng anh Ch. bị cháy, sau đó mọi người nhanh chóng tìm cách dập lửa, đưa các nạn nhân ra ngoài và tiến hành sơ cứu.

hai-duong-nghi-van-mau-thuan-gia-dinh-chong-do-xang-dot-phong-ngu-khien-3-nguoi-bi-thuong

Người dân sơ cứu nạn nhân sau khi được cứu từ đám cháy

Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, vụ việc xuất phát từ việc nghi vấn mâu thuẫn gia đình, cho nên anh Ch. đã dùng xăng tưới vào phòng ngủ 2 vợ chồng (thời điểm này trong phòng ngủ có chị N.T.L SN 1995, vợ anh Ch.), sau đó người chồng đóng cửa và bất ngờ châm lửa đốt.

Phát hiện ngọn lửa bùng cháy, chị L. kêu cứu thì được ông P.V.H. (bố chồng) nghe thấy nhanh chóng tìm cách phá cửa dập lửa. Mặc dù thoát khỏi đám cháy nhưng anh Ch., chị L. và ông H. bị thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu; tiếp đó cả 3 người được chuyển đến Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Sau khi nắm được vụ việc, chính quyền xã Bình Dân cử lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, cấp báo về Công an huyện Kim Thành để thụ lý và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo GiaDinh