Hai 'chân dài' Thư Dung - Cao Vy đồng loạt lên tiếng trước tin đồn bán dâm nghìn USD

Trước những đồn đoán danh tính hai cô gái tham gia đường dây bán dâm nghìn USD đang gây xôn xao dư luận, đại diện Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy - được cho là người trong cuộc đồng loạt lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, dư luận lại xôn xao thông tin Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung và MC Cao Vy tham gia vào một đường dây bán dâm giá "cực khủng". Cụ thể, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Tp. HCM cho biết, đơn vị vừa khám phá 1 đường dây bán dâm quy tụ hàng loạt “chân dài” trong lĩnh vực nghệ thuật như MC, người mẫu, Á hâu... 

Quá trình kiểm tra, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua-bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên - MC C.V.

Ngay lập tức, dân mạng đã có những đồn đoán về hai người đẹp nằm trong đường dây bán dâm cho "tú ông" Kiều Đại Dũ điều hành là Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy. Trước tin đồn này, đại diện quản lý của Thư Dung - Cao Vy đồng loạt lên tiếng. 

Hai 'chân dài' Thư Dung - Cao Vy đồng loạt lên tiếng trước tin đồn bán dâm nghìn USD

Trên trang cá nhân, Á hậu Thư Dung chia sẻ những hình ảnh đi ăn đêm với người chị thân thiết vào ngày hôm qua.

Theo đó, tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ và hiện tại người đẹp họ Nguyễn đang đi diễn tại Đà Nẵng. Trên trang facebook cá nhân, cô cũng chia sẻ những tấm hình đi ăn khuya cùng một người chị thân thiết.

Trả lời 2sao, quản lý Thư Dung chia sẻ: "Không, chẳng có gì phải nói. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu".

Đặc biệt, trước việc hình ảnh che mặt của Thư Dung bị đưa vào bài nghi vấn chân dài sinh năm 1995 tham gia đường dây bán dâm, người này cho biết sẽ không có phản hồi lại với các báo. "Chị không phản hồi vì mình không làm gì cả thì mình phản hồi làm gì. Mình đâu có làm mà phản hồi. Ai muốn làm gì thì làm", đại diện của Á hậu khẳng định. 

Hai 'chân dài' Thư Dung - Cao Vy đồng loạt lên tiếng trước tin đồn bán dâm nghìn USD

Phía MC Cao Vy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt trên.

Về phía MC Cao Vy, ngay sau “bão dư luận” với tin đồn bán dâm nổ ra, nữ MC sinh năm 1997 hiện tại rất sốc và phủ nhận những thông tin trên. Cô khóc và chia sẻ với phóng viên khi được liên lạc: “Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em”.

Bên cạnh đó, cô và gia đình sẽ làm việc với luật sư về việc những trang báo điện tử sử dụng hình ảnh cá nhân vào những thông tin không có căn cứ, vì điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và tinh thần của cô.

Theo PhuNuNews

-------------

Xem thêm:

Chân dung "tú ông" cầm đầu đường dây á hậu, MC bán dâm nghìn đô

 

Ngày 6.9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM, là người cầm đầu), Á hậu N.T.D (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội), MC C.V (SN 1997, là sinh viên trường báo chí ở TP.HCM) cùng nhiều đối tượng khác để điều tra về đường dây mại dâm “khủng” vừa bị triệt phá.

Lời khai của “tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm “khủng” nhất Việt Nam

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận mình chính là người điều hành đường dây bán dâm với dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… vừa bị triệt phá.

Theo đó, Dũ vừa tốt nghiệp Khoa Công nghệ và quản lý môi trường, Trường Đại học Văn Lang ở TP.HCM. Theo như khai báo của “tú ông”, T.D, MC C.V, 2 “chân dài” sinh viên… bị tập kích chiều 30.8 tại 2 khách sạn ở quận 1, quận 5, TP.HCM là những “đào” trong đường dây của mình. 

Chân dung

Chân dung “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Theo đó, dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… sẽ đưa ra mức giá của mình cho Dũ. Dũ dùng tài khoản đăng tải các “đào” của mình lên 1 trang chuyên cung cấp gái cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện. Thậm chí hai bên sẽ trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá.

Sau khi thống nhất mức giá với 2 “đại gia” và 2 “doanh nhân”, Dũ đã điều Á hậu T.D cùng MC C.V tới khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Mức giá được "tú ông" này thoả thuận là 7.000 USD/lượt với Á hậu T.D, còn mức giá với MC C.V là 1.500 USD. Tuy nhiên, Á hậu T.D chỉ nhận được 5.000 USD/lượt, còn MC C.V là 900 USD. Mức chênh lệch lên tới gần 3.000 USD, "tú ông" sẽ nhận, coi như hoa hồng.

Với 2 chân dài là sinh viên được "tú ông" ra giá với khách dao động từ 600-1.000 USD/lượt/người, nhưng cả 2 chỉ nhận 300-500 USD. Như vậy, trong chiều 30.8, nếu như không bị công an bắt quả tang thì Dũ sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Đáng nói hơn, khi đại gia có nhu cầu đi nguyên đêm thì mức giá sẽ được Dũ đẩy lên gấp 3 lần. Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sex tour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, “tú ông” kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Quá khứ của “tú ông”

Chân dung

Dũ cho biết gia đình ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Năm 2012, Dũ đã thi đậu vào Đại học Văn Lang, theo chuyên ngành Công nghệ và quản lý môi trường.

Gia đình vốn khó khăn nên Dũ đăng ký chạy xe ôm công nghệ GrabBike những lúc hết giờ học. Trong những lần chạy xe, Dũ có chở những cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đó là những cô gái bán dâm… Dũ lân la thăm hỏi và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức của đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng, vào một số trang web bán dâm và tạo những tài khoản riêng cho mình.

Dũ lấy tên tài khoản là Pi và tìm cách tiếp cận những “tú ông” trên mạng, nắm bắt được một số người có tiền có nhu cầu nên bắt mối cho các chân dài đi bán dâm để kiếm hoa hồng. Từ đây, Dũ thấy món lợi nhuận khủng từ nghề môi giới mại dâm….

Khi đã nắm rõ, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài bán dâm cao cấp hơn núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Trong những lần như vậy, Dũ đã làm quen, bắt chuyện cùng Á hậu T.D, MC C.V và nhiều người mẫu khác, thậm chí là những cô gái còn là sinh viên.

Dũ ngày càng lún sâu vào con đường này và đã trở thành “tú ông”, thu món lợi khủng từ dàn “đào” gồm nhiều chân dài, MC, người mẫu, á hậu…

Theo DanViet

------------------

Xem thêm:

Giá bán dâm của 1 'chân dài' á hậu, diễn viên ngoài sức tưởng tượng

Đường dây mại dâm này được cho là 'khủng' nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng, từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ.

Nguồn thông tin cho hay, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7 – 25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Theo đó, sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín mùi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới'.

Giá bán dâm của 1 'chân dài' á hậu, diễn viên ngoài sức tưởng tượng

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đáng nói 2 'chân dài' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên MC C.V có tiếng.

Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Giá bán dâm của 1 'chân dài' á hậu, diễn viên ngoài sức tưởng tượng

Tú ông Kiều Đại Dũ - cầm đầu đường dây mại dâm được cho là "khủng" nhất, kể từ trước đến nay

Thông tin điều tra sơ bộ xác định, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khi khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng có tham gia đường dây này. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đăng tiếp tục mở rộng điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo DanViet