Hà Việt Dũng cưới vợ hot girl sau 2 tháng quen: Ngã ngửa thân thế cô dâu

Người mẫu bán nước mía từng gây sốt mạng một thời nay đã trở lại đầy bất ngờ.

Cuối tuần qua, nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng đã tổ chức đám cưới với vợ trẻ xinh đẹp Hà Nhung. Thông tin về cô dâu ngay lập tức trở thành chủ đề quan tâm của khán giả, bởi trước đó, cặp đôi chưa từng chia sẻ về chuyện yêu đương.

Liên hệ với Hà Việt Dũng, vây quanh anh là tiếng cười nói chúc tụng của bạn bè trong bữa cơm tối thân mật. Dành thời gian ngắn cho chúng tôi để chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống, đồng thời giải đáp sự tò mò của khán giả yêu mến, "siêu mẫu bán nước mía" bật cười trước tin đồn xung quanh thân thế "vợ đại gia".

- Chào Hà Việt Dũng, xin thay mặt khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc muộn đến anh. Lý do nào khiến anh "bí mật" hôn sự của mình như vậy?

- Thực ra tôi có mời anh em bạn bè nghệ sỹ đấy, nhưng vì điều kiện gia đình tôi tổ chức ở quê Hòa Bình, lại rơi vào thời điểm chạy phim cho Tết nên có lẽ mọi người ở xa không thể sắp xếp thời gian tới dự.

- Kết hôn là chuyện đại sự, vậy lý do nào khiến vợ chồng anh quyết định tổ chức đám cưới gấp rút khi vừa mới quen nhau 2 tháng?

- Quả thực vợ chồng tôi quen nhau khá tốc độ đấy (cười). Nhà vợ tôi ở bản Lác, Mai Châu, cách quê tôi - Hòa Bình 30km thôi. Một lần, tôi tới bản Lác chơi và gặp Nhung nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Sau đó một thời gian, tôi ra Hà Nội công tác và gặp lại Nhung. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện nhiều hơn và dần nhận ra có tình cảm với đối phương. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi rủ Nhung về nhà thăm gia đình.

Trong chuyến đi này, bố mẹ đều rất quý Nhung và càng ủng hộ hơn chuyện tình cảm của tôi với một cô gái cùng quê. Tôi là người dân tộc Mường còn Nhung là người dân tộc Thái. Ở Hòa Bình, gia tộc chúng tôi đều có nhiều phong tục, lễ giáo.

Mẹ khuyên tôi nếu chọn được một người con gái tâm đầu ý hợp, lại dễ dàng thích nghi với văn hóa của gia đình thì nên sớm quyết định kết hôn. Về phần hai đứa, chúng tôi cũng cảm thấy hợp nhau nên hôn lễ diễn ra khá nhanh sau đó.

Với thời gian tìm hiểu hơn 2 tháng, nhiều người sẽ cho rằng nó quá ngắn ngủi và chóng vánh để tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, trong hơn 2 tháng đó, chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện.

Tôi nghĩ, mình đã đủ hiểu và đủ cả tình yêu để tiến tới cuộc sống lứa đôi. Tôi cho rằng, thời gian tìm hiểu nhiều hay ít không quan trọng bằng việc chúng tôi đã cùng nhau trải qua những gì, có yêu nhau thật hay không.

- Quyết định kết hôn chóng vánh sau 2 tháng với một cô gái xinh đẹp lại có phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh. Nhiều tin đồn rằng Hà Việt Dũng đã cưới một nữ tiểu thư con nhà gia thế. Thực hư ra sao, thưa anh?

- Hai vợ chồng tôi hay cười với nhau, bởi vợ tôi ngoài học cao học thì chỉ đang làm ở xã với mức lương 2,8 triệu/tháng thôi (cười lớn). Gia đình cô ấy kinh doanh du lịch - homestay bình dân như rất nhiều nhà khác ở Mai Châu, Hòa Bình. Khách theo mùa nên kinh tế cũng chỉ là đủ ăn, đủ mặc, không phải đại gia gì cả.

- Sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải xuýt xoa, bà xã anh có ý định tham gia hoạt động nghệ thuật?

- Nhung kém tôi 6 tuổi và đang học cao học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, hiện làm ở văn hóa xã. Cô ấy tính còn đàn ông hơn cả tôi ấy chứ (cười lớn). Nói vui vậy tôi, bởi tôi rất thích những cô gái mạnh mẽ, sắc sảo và giỏi vun vén công việc gia đình.

Nhung từng khẳng định với tôi rằng cô ấy không muốn vào showbiz, chỉ muốn làm hậu phương, ủng hộ cho chồng trong mọi công việc mà tôi muốn làm.

Hơn nữa, ở quê tôi, bố mẹ luôn hướng con cái với một công việc ổn định cùng cuộc sống an yên bình lặng, không bon chen xô bồ.

- Qua một số hình ảnh trong đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội, NSND Lan Hương đã từ Hà Nội đã đến chung vui với anh trong ngày trọng đại và được giới thiệu là mẹ nuôi của chú rể. Thực hư ra sao, thưa anh?

- Tôi và mẹ Hương có duyên đóng vai mẹ con trong "Ngược chiều nước mắt". Mẹ Hương nói quý tôi vì tính thật thà, hiền lành. Trước đây, nhiều người cũng muốn làm con nuôi nhưng mẹ chưa nhận ai bao giờ. Nhưng cũng không hiểu sao khi gặp tôi thì mẹ rất quý, và có cảm giác gần gũi như người thân ruột thịt.

Về phần tôi, từ nửa năm trước tôi đã coi mẹ Hương như mẹ ruột của mình. Bố mẹ đẻ tôi cũng quý và thương mẹ Hương lắm.

Tôi nói với mẹ Hương, mẹ coi con như con đẻ, sau này con cũng có trách nhiệm với mẹ giống như một người mẹ thật sự. Có lúc tôi mơ ước khi có điều kiện sẽ xây một ngôi nhà rộng để gia đình chúng tôi được ở chung với nhau, chắc chắn sẽ rất vui.

- Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng son ra sao khi bà xã học ở Hà Nội còn anh lại ở Đà Nẵng?

- Vợ tôi sắp hoàn thành chương trình học rồi sau đó sẽ chuyển vào Đà Nẵng sống. Thời gian này, tôi cũng khá bận rộn với công việc mở một câu lạc bộ thể dục, thể thao.

Tôi đã đầu tư khá nhiều vốn cho "đứa con tinh thần" mới này với sự góp vốn bằng tình cảm và không yêu cầu thanh toán lãi. Tôi giao công việc quản lý cho một người em để bản thân có thể làm chủ được thời gian, sau này có lịch đi diễn, đi quay không bị "cuống".

Sắp tới, một phim do tôi thủ vai chính sẽ ra mắt khán giả. Đây là tác phẩm lấy đề tài xã hội, thể loại hành động tâm lý có đôi chút giống "Quỳnh búp bê". Ngoài ra, tôi cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim, trong đó gần đây nhất là một dự án nếu đồng ý sẽ phải xa nhà 2,5 tháng khiến tôi lưỡng lự.

Hà Việt Dũng được biết tới với biệt danh "người mẫu bán nước mía" hay "hot boy bán nước mía". Thời gian đầu vào Sài Gòn lập nghiệp, anh trải qua cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nên phải bươn chải thêm nhiều nghề kiếm sống, trong đó có bán nước mía. Sau đó, anh được nhiều đạo diễn chú ý và mời đóng phim.

Hà Việt Dũng không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,84 m), gương mặt điện ảnh mà còn có khả năng hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau. Anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như Mùa hè lạnh, Madai, Hương ga, Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ...

Vợ mới cưới của anh tên Hà Nhung sinh năm 1993 tại Mai Châu. Cô là người dân tộc Thái, nổi bật bởi làn da trắng, vóc dáng thon thả mà còn có gương mặt khá cuốn hút. Không chỉ xinh đẹp, Hà Nhung còn là hạt nhân văn nghệ của Mai Châu, Hòa Bình. Cô hiện đang học cao học ở Đại học Văn hóa Hà Nội.

Theo Dân Việt