Hà Nội: Giáo viên phạt học sinh 20 cái tát, trường Tiểu học Quang Trung nói gì?



Đại diện trường tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, nhà trường đang xác minh, làm rõ thông tin giáo viên của trường xử phạt học sinh bằng cách cho học sinh khác tát em phạm lỗi nói bậy 20 cái tát tím mặt.

Chiều ngày 5/12, lãnh đạo trường Tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, nhà trường đang tổ chức làm rõ thông tin một phụ huynh có con học tại trường phản ánh con bị cô giáo bắt một học sinh khác tát con mình 50 cái trên lớp học. Cũng theo vị lãnh đạo nhà trường, trường chưa khẳng định và thông tin về vụ việc vì đang trong quá trình làm rõ, sẽ có thông báo chính thức sau.

Trước đó, thông tin với báo chí, một phụ huynh có con học lớp 2A5 trường tiểu học Quang Trung phản ánh vụ việc một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái. Sau khi bị tát đến 20 cái, em P. khóc lên vì quá đau thì cô giáo chủ nhiệm mới cho dừng lại.

ha-noi-giao-vien-phat-hoc-sinh-20-cai-tat-truong-tieu-hoc-quang-trung-noi-gi

Trường Tiểu học Quang Trung - nơi phụ huynh phản ánh con bị cô giáo phạt tát trên lớp học. Ảnh: Q.Anh

Theo thông tin từ phụ huynh, ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5 đã bị bạn cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. - chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi bạn Đ. tát đến cái thứ 20 thì bạn P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

Chiều 5/12, ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Sở đã có văn bản yêu cầu Phòng GD&ĐT quận Đống Đa báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo UBND Quận Đống Đa, đồng thời yêu cầu BGH trường Tiểu học Quang Trung xác minh thông tin sự việc và báo cáo ngay về Sở. Cũng theo ông Tiến, quan điểm của Sở là xử lý nghiêm tất cả các trường hợp vi phạm theo quy định chung.

Theo GiaDinh