Hà Hồ đón bố mẹ bạn trai Kim Lý đến Việt Nam chơi

Gia đình hai bên đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Bình.

Trên trang cá nhân, bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà - vừa chia sẻ một số hình ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Đồng Hới (Quảng Bình). Kèm theo đó là chú thích: "Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển". Đáng chú ý, mẹ Kim Lý (bạn trai Hồ Ngọc Hà) cũng có mặt trong khung hình.

ha-ho-don-bo-me-ban-trai-kim-ly-den-viet-nam-choi
Mẹ Hồ Ngọc Hà (phải) chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ Kim Lý.

Dưới bình luận, một số người bạn hỏi thăm: "Mẹ bạn trai của Hà chị nhỉ. Mọi người có chuyến đi tuyệt vời nhé" hay "Chào hai chị sui. Chị và bác Kim được gặp gỡ bên nhau thật ấm áp tình thân". Mẹ Hà Hồ đáp lại "cả hai ông bà nhé" kèm bức ảnh có mặt bố Kim Lý.

ha-ho-don-bo-me-ban-trai-kim-ly-den-viet-nam-choi
Bố Kim Lý (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng bố Hồ Ngọc Hà.
ha-ho-don-bo-me-ban-trai-kim-ly-den-viet-nam-choi

Bé Subeo (con của Hà Hồ và chồng cũ Cường Đôla) cũng có mặt trong chuyến đi này.

Trước đó, hồi cuối năm 2018, Hà Hồ từng đưa bố mẹ và con trai Subeo đến thăm bố mẹ Kim Lý tại nhà riêng ở Thụy Điển. Cả hai gia đình cùng ngồi ăn uống vui vẻ, khoác tay nhau đi dạo, ngắm tuyết và chụp ảnh. Sau chuyến đi, mẹ Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi bố mẹ con rể tương lai: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm".

ha-ho-don-bo-me-ban-trai-kim-ly-den-viet-nam-choi

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà đến thăm bố mẹ Kim Lý tại nhà riêng ở Thụy Điển hồi cuối năm 2018.

Kim Lý nhận được sự ủng hộ của gia đình Hà Hồ trong chuyện tình cảm. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với con riêng của bạn gái. Trong khi đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng nhận được sự đồng thuận của gia đình bạn trai. Người hâm mộ đều mong cặp đôi sớm "về chung một nhà".

Theo Ngôi sao