Giữa ồn ào chia tay, Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy đã có những phản hồi chính thức về mối quan hệ tình cảm với Khổng Tú Quỳnh trước báo giới.

Sau một thời gian im lặng trước nghi vấn chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, mới đây, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chính thức về sự việc này tại buổi họp báo một gameshow truyền hình. Theo đó, thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng. Anh cho biết: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Trước câu trả lời của Ngô Kiến Huy, Trường Giang đã lập tức lên tiếng: "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em". Tuy nhiên, thay vì đáp trả lại câu nói của đàn anh, Ngô Kiến Huy lại giữ thái độ im lặng và chuyển qua câu chuyện khác.

Giữa ồn ào chia tay, Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Khổng Tú Quỳnh

Trước nghi vấn chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy khẳng định mọi thứ vẫn ổn.

Trước đó, vào ngày 4/10/2018, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến dân mạng xôn xao vì vướng nghi vấn rạn nứt khi nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ ẩn ý lên trang cá nhân: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáng nói, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mọi việc.

Theo Helino