Giữa ồn ào 14 tỷ từ thiện, Hoài Linh được một nghệ sĩ lên tiếng xin lỗi

Liên tục đăng clip bàn về NS Hoài Linh và vụ giải ngân hơn tiền tỷ, nghệ sĩ Tấn Hoàng nhận về loạt ý kiến trái chiều khiến nam nghệ sĩ áp lực đến mức phải quay clip xin lỗi và giải thích.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, nghệ sĩ đăng tải đoạn clip, giải thích rõ lý phải lên tiếng xin lỗi . Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết những ngày qua, anh đã nhận được những cú điện thoại của đàn em trong nghề và nói nặng lời, thậm chí thoá mạ. Anh lắng nghe hết và chỉ kịp nói: “Chắc em chưa hiểu anh” thì đầu dây bên kia đã cúp máy.

“Họ nóng giận nên xúc phạm tôi nặng nề. Tôi hiểu nên thông cảm cho họ, chứ không buồn phiền, trách cứ gì hết", NS Tấn Hoàng cho biết.

giua-on-ao-14-ty-tu-thien-hoai-linh-duoc-mot-nghe-si-len-tieng-xin-loi

Tấn Hoàng là một nghệ sĩ hài kỳ cựu của sân khấu miền Nam suốt 30 năm qua

Tấn Hoàng giải thích rõ lý do xin lỗi Hoài Linh: "Nếu nghệ sĩ nào yêu cầu tôi xin lỗi, tôi sẽ không làm theo đâu vì đó chỉ là cá nhân họ muốn thế.

Nhưng như đã nói, hôm đó tôi đọc được một bài báo về showbiz, trong đó có ghi số đông cộng đồng mạng buộc tôi phải xin lỗi Hoài Linh, nên tôi mới xin lỗi. Tôi đọc xong bài báo đó và ngồi suy nghĩ xem cộng đồng mạng là ai. Cộng đồng mạng chính là khán giả chứ ai nữa, lại còn là số đông yêu cầu.

Từ xưa đến nay, tôi vẫn luôn tôn trọng khán giả, cho họ là hàng đầu, khán giả rồi mới đến gia đình. Nồi cơm mình ăn là của khán giả, tôi nghe đến cộng đồng mạng tức là khán giả nên tôi lo chứ không phải áp lực.

Tôi lo rồi xin lỗi là để cộng đồng mạng vui lòng rồi cá nhân Hoài Linh cũng mát lòng. Cá nhân không muốn làm tổn thương ai hết… Tôi đã làm ai buồn thì sẽ xin lỗi, đó là một văn hóa”.

Cuối đoạn video, nam nghệ sĩ nhắn nhủ:

"Mấy em nghệ sĩ mà ghét anh Hoàng đó, hi vọng là từ từ sẽ thương và hiểu được anh. Mình hãy xin lỗi, tha thứ cho nhau.

Nhiều khi không có dịp để xin lỗi, tha thứ cho nhau. Ví dụ như bất đắc kỳ tử, mất đi, chẳng hạn như em Mạnh Vũ, anh Chí Tài mất đột ngột thì những lời xin lỗi, tha lỗi cũng không kịp nữa. Cho nên tôi quan niệm là như vậy. Vì cuộc đời này đẹp lắm”.

giua-on-ao-14-ty-tu-thien-hoai-linh-duoc-mot-nghe-si-len-tieng-xin-loi

Hồi tháng 5, nghệ sĩ Tấn Hoàng có đăng một số video góp ý việc các nghệ sĩ làm từ thiện như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trấn Thành,...

Trước đó, vào tháng 5, nghệ sĩ Tấn Hoàng có đăng một số video góp ý việc các nghệ sĩ làm từ thiện như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trấn Thành,... Quan điểm của anh được người dùng mạng ủng hộ lẫn phản đối. Trong một video, anh nhắn nhủ đích danh Hoài Linh nếu làm sai thì nên xin lỗi khán giả.

Vì đăng nhiều video nêu quan điểm, Tấn Hoàng cũng khiến nhiều nghệ sĩ không hài lòng. Anh tiết lộ từng bị một số nghệ sĩ trẻ gọi điện thoại, nhắn tin mắng anh già, hết thời nên câu view, câu like hoặc không công nhận anh là nghệ sĩ.

Vì thế, cách đây vài ngày (tối 3/7) trên kênh Youtube cá nhân, nam nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải đoạn video gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ đàn em như Trấn Thành, Hoài Linh,... sau khi lên tiếng nhắc nhở chuyện làm từ thiện. Tuy nhiên lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng lại một lần nữa gây ra tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng khiến anh tiếp tục phải lên tiếng giải thích.

Theo GiaDinh