Giữa cái nắng nóng gay gắt, người đàn ông dừng xe bên nắp cống để làm hành động khó hiểu khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán

Giữa cái nắng nóng gay gắt của những ngày hè, người đàn ông này vẫn cố gắng bê trộm nắp cống khiến nhiều người phải lắc đầu chán chường.

TP.HCM đang trong những ngày buổi trưa cao điểm nắng nóng, chiều thì thường mưa to. Người dân hạn chế đến mức tối đa việc di chuyển trên đường để đảm bảo sức khoẻ dưới thời tiết khắc nghiệt này.

Chính vì lẽ đó, nếu không thật sự cần thiết, chẳng ai muốn dừng xe lại trên đoạn đường không có bất kì cây cối hay vật dụng che chắn ánh nắng.

Ấy vậy mà giữa tiết trời nắng nóng gay gắt thế này, 1 người đàn ông bỗng dừng xe bên đường, cạnh nắp cống thoát nước của khu vực khiến không ít người lấy làm khó hiểu.

giua-cai-nang-nong-gay-gat-nguoi-dan-ong-dung-xe-ben-nap-cong-de-lam-hanh-dong-kho-hieu-khien-nhieu-nguoi-phai-lac-dau-ngao-ngan
 
giua-cai-nang-nong-gay-gat-nguoi-dan-ong-dung-xe-ben-nap-cong-de-lam-hanh-dong-kho-hieu-khien-nhieu-nguoi-phai-lac-dau-ngao-ngan

Chẳng quản cái nắng chói chang, người đàn ông này vẫn ngang nhiên trộm cắp nắp cống thoát nước.

Hành động tiếp theo của người này càng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán hơn nữa. Người đàn ông này ra sức cạy nắp cống có kích thước không hề nhỏ và... để lên xe gắn máy rồi chở đi mất.

Nạn trộm cắp nắp cống từ lâu đã không còn xa lạ với người dân, mặc dù đã có nhiều biện pháp để khắc phục cũng như đề phòng, thế nhưng vẫn dễ để bảo vệ những chiếc nắp cống dưới nạn "nắp cống tặc" này.

Đây thực sự là 1 hành động có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Đang mùa mưa lớn, nhiều cơn mưa gây ngập đường phố. Điều gì sẽ xảy ra nếu người đi đường không hề biết phía trước là cống thoát nước mà không hề có nắp bảo vệ?

Theo Nhịp sống Việt