Giảm giá xe thương mại Ford Transit

Hãng ô tô Mỹ quyết định giảm giá bán lẻ đối với mẫu xe minibus 16 chỗ ngồi Transit.

giam-gia-xe-thuong-mai-ford-transit

Transit hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, kể từ ngày đầu tiên của năm 2019, giá bán lẻ của Transit sẽ giảm 30 triệu đồng áp dụng đồng thời cho cả 3 phiên bản. Bên cạnh việc giảm giá, Ford Việt Nam cũng tặng khách hàng gói gia hạn bảo hành cho người tiêu dùng mua trong tháng 1.2019 lên thành 5 năm hoặc 200.000 km.

Transit hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại thị trường Việt Nam. Thống kê cho biết, trong năm 2018 vừa qua, đã có tổng số 5.815 chiếc Transit được bán ra thị trường, tăng nhẹ 2% so với năm 2017.

Đây cũng là mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ ngồi suốt từ năm 2013 đến nay. Sau 21 năm có mặt và được sản xuất tại Việt Nam, đã có tổng cộng 40.520 chiếc Transit đến tay người tiêu dùng

Transit là dòng xe thương mại đa năng và lý tưởng cho nhiều loại hình vận tải hành khách và dịch vụ lữ hành. Xe được trang bị động cơ Duratorq 2.4L TDCi và hộp số sàn 6 cấp, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm.

giam-gia-xe-thuong-mai-ford-transit

Khoang nội thất hiện đại và trang bị nhiều tiện nghi.

Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa của dòng xe Transit thuộc loại rất cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, với vòng bảo dưỡng dài hơn các đối thủ khác, sau mỗi 10.000km chủ xe mới phải mang xe vào xưởng để thay dầu và kiểm tra nên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong suốt thời gian sử dụng Transit.

Các phiên bản mới của Ford Transit sở hữu nội thất bọc da sáng màu, tạo không gian nội thất sáng sủa và rộng rãi. Ghế ngồi được thiết kế tựa lưng và tựa đầu liền khối với độ ngả linh hoạt rất dễ chịu các khách ngồi đường dài. Điều hòa hai dàn lạnh, hai hàng cửa gió cùng hệ thống âm thanh 6 loa giups cho trải nghiệm trên Transit luôn dễ chịu và cao cấp.

Tại phân khúc xe thương mại 16 chỗ hiện nay, Ford Transit đang phải cạnh tranh cùng tân binh đáng gờm đến từ Hàn Quốc là mẫu xe Solati do liên doanh Hyundai Thành Công sản xuất, lắp ráp.

giam-gia-xe-thuong-mai-ford-transit

Theo DanViet