Giảm giá đồng loạt ô tô Nissan

Hãng xe Nhật Bản chính thức áp dụng bảng giá bán lẻ mới dành cho các mẫu xe đang được sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

giam-gia-dong-loat-o-to-nissan

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Terra hưởng lợi nhiều nhất trong đợt giảm giá của Nissan Việt Nam.

Cụ thể, theo bảng giá vừa được Nissan Việt Nam công bố, giá bán lẻ của các mẫu xe Terra, X-Trail và Sunny đồng loạt giảm từ 30 triệu đồng. Mẫu SUV 7 chỗ ngồi vừa ra mắt thị trường hưởng mức giảm giá lớn nhất lên đến 60 triệu đồng.

Riêng mẫu xe bán tải Navara và phiên bản cao cấp Terra V không được điều chỉnh giảm giá bán lẻ.

Đồng thời với động thái giảm giá, Nissan Việt Nam cũng đồng thời áp dụng chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng từ nay đến hết tháng 4.2019.

Trong đó, người tiêu dùng mua mẫu SUV 7 chỗ ngồi Terra sẽ được ưu đãi thêm từ 10-20 triệu đồng. Người tiêu dùng mua mẫu xe bán tải Navara được hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị 20 triệu đồng.

Đối với 2 mẫu xe X-Trail và Sunny, người tiêu dùng sẽ nhận quà tặng gồm đầu AVN và bộ thảm trải sàn.

Như vậy, người tiêu dùng mua ô tô Nissan thời điểm này có thể được giảm giá đến 70 triệu đồng. Nissan Việt Nam cho biết, đây là chương trình ưu đãi và giảm giá nhằm tri ân người tiêu dùng nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước.

Bênh cạnh đó, theo kế hoạch, vào các ngày 20 và 21.4.2019, Nissan Việt Nam cũng tổ chức chương trình trải nghiệm các mẫu xe Terra, Navara, X-Trail và Sunny tại Đà Nẵng dành cho người tiêu dùng.

Tại đợt trải nghiệm này, người tiêu dùng tham gia cũng sẽ nhận được các phần quà tặng như phim cách nhiệt 3M, các gói sản phẩm vệ sinh xe cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác cũng sẽ được gửi tới các khách hàng khi tham gia sự kiện.

giam-gia-dong-loat-o-to-nissan

Theo DanViet