Giải pháp mới để dùng WiFi miễn phí thoải mái không cần mật khẩu

Nếu bạn đang muốn tìm một mạng WiFi miễn phí sử dụng thoải mái để tiết kiệm dữ liệu di động thì đây có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Với ứng dụng WiFi Master Key, bạn không cần phải tìm mật khẩu mà vẫn có thể vào WiFi sử dụng thoải mái. Đây là ứng dụng chia sẻ WiFi miễn phí với hàng triệu điểm truy cập trên toàn thế giới. Bằng cách sử dụng WiFi Master Key, bạn có thể truy cập mạng internet mọi lúc mọi nơi với tốc độ cao và sự ổn định.

Giải pháp mới để dùng WiFi miễn phí thoải mái không cần mật khẩu

WiFi Master Key có thể là giải pháp giúp bạn tiết kiệm dữ liệu di động. Ảnh minh họa

Lưu ý rằng, WiFi Master Key không phải ứng dụng hack mật khẩu Wifi như một số người vẫn nhầm tưởng. WiFi Master Key hoạt động dựa trên sự chia sẻ mật khẩu WiFi giữa hơn 800 triệu người sử dụng trên toàn cầu một cách an toàn và bảo mật nhờ cơ chế mã hóa riêng. Khi một người dùng chia sẻ mật khẩu Wifi của mình công khai, những người dùng WiFi Master Key khác có thể truy cập vào mạng WiFi này.

Nếu bạn muốn trải nghiệm WiFi miễn phí để tiết kiệm dữ liệu di động thì hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải ứng dụng WiFi Master Key dành cho hệ điều hành tương ứng ở link dưới:

- WiFi Master Key cho iOS

- WiFi Master Key cho Android

Bước 2: Tiến hành bật mạng di động.

Bước 3: Thực hiện quét WiFi. Đợi một chút sẽ thấy các WiFi được hiển thị với dòng “WiFi Master Key” ở dưới. Giờ bạn chỉ cần lựa WiFi nào mạnh nhất có dòng đó và kết nối mà không cần nhập mật khẩu.

Sau khi kết nối được WiFi rồi thì bạn hãy tắt dữ liệu di động đi để sử dụng mạng như bình thường. Hoặc bạn có thể vào thẳng ứng dụng WiFi Master Key để kết nối, trong ứng dụng cũng sẽ hiển thị các WiFi mà ứng dụng có thể kết nối. Bạn chỉ việc lựa chọn WiFi có kết nối mạnh nhất và vào sử dụng thôi.

Bạn cũng có thể chia sẻ mạng WiFi của mình cho mọi người thông qua WiFi Master Key, bằng cách chia sẻ này, mật khẩu Wifi của bạn sẽ được mã hóa, đảm bảo tính bảo mật và riêng tư của bạn trong khi mọi người vẫn có thể thoải mái sử dụng mạng.

Theo VietQ